อ้าวว ยังไงกันละ ภาพบาดแผลที่ตร.เอามาอ้างอิงเทียบกับแผลแตงโม ต้นโพสต์ ตปท.ระบุเกิดจากการโดนมีดกรีด

อ้าวว ยังไงกันละ ภาพบาดแผลที่ตร.เอามาอ้างอิงเทียบกับแผลแตงโม ต้นโพสต์ ตปท.ระบุเกิดจากการโดนมีดกรีด

จากเมื่อวานนี้ 26 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมคณะทำงานคลี่คลายการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาว ที่พลัดตกเรือเสียชีวิตที่แม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ร่วมกันแถลงสรุปสำนวนคดีก่อนส่งให้อัยการจังหวัดนนทบุรี . ซึ่งในการแถลง ได้ชี้แจงเรื่องชันสูตรพลิกศพ รายละเอียด ดังนี้ ร่างกายปกติ ฟันไม่พบหัก ผิวหนังไม่พบรอยช้ำ พบแอลกอฮอล์ 23 มิลกรรมเปอร์เซ็นต์ ไม่พบสารเสพติด พบโคลนทั่วไปในหลอดลม บาดแผลภายนอก 26 บาดแผล

1.บาดแผลฉกรรจ์ที่ขาขวา

2.บาดแผลเรียบแนวขวาง

3 แผล บาดแผลถลอกขาด้านใน 5 แผล

4.แผลถลอกแนวยาวขนาน 3 แผล

5.แผลฉีกขาดเข่าซ้าย 2 แผล

6. แผลแขนขวา 7 แผล

7.แผลถลอกเข่า

8.บาดแผลขาแข้งซ้าย บาดแผลทุกกลุ่มตรวจเนื้อเหยื่อกล้องจุลทรรศน์ บาดแผลที่เกิดจากก่อนเสียชีวิต บาดแผลใหญ่ 1 แผล กว้าง 7 ซม. ยาว 26 ซม. ลึก 1.5 ซม.เมื่อเปรียบเทียบกับความเว้าของใบพัดเข้ากันได้กับบาดแผล

บาดแผลที่ 2-22 มีการจำลองบาดแผลสอดคล้องกับการปั่นทุกประการ เชื่อว่าตกน้ำแล้วถูกใบพัดปั่น และแพทย์สรุปเสียชีวิตจากการขาดอาการหายใจจากการจมน้ำ . สรุปได้ว่า บาดแผลที่เกิดจากก่อนเสียชีวิต บาดแผลใหญ่ 1 แผล กว้าง 7 ซม. ยาว 26 ซม. ลึก 1.5 ซม.เมื่อเปรียบเทียบกับความเว้าของใบพัดเข้ากันได้กับบาดแผล บาดแผลที่ 2-22 มีการจำลองบาดแผลสอดคล้องกับการปั่นทุกประการ เชื่อว่าตกน้ำแล้วถูกใบพัดปั่น โดยได้นำภาพแผลจากต่างประเทศมาเทียบว่าเป็นแผลที่เกิดจากใบพัดเรือเช่นกัน ลักษณะคล้ายกัน

ภาพจาก ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

แต่ล่าสุดมีผู้ค้นเจอว่า โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ งานเต้นรำในโรงแรมสแตฟฟอร์ดหญิงสาวคนหนึ่งถูกของมีคมกรีดที่ขาขวายาว 30 ซม.ลึก 15 ซม. ไม่มีตรงไหนที่บอกว่าถูกใบพัดเรือ ซึ่งโพสต์ต้นเรื่องนั้น โพสต์ไว้ตั้งแต่ ช่วงวันที่ 20-22 กันยายน 2563 เป็นระยะเวลา 2 ปีมาแล้ว

ขอบคุณ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ