แซน เดินคู่ กระติก พร้อมเผยความรู้สึก ลั่น ไม่ได้ทำอะไรผิดเนาะ

แซน เดินคู่ กระติก พร้อมเผยความรู้สึก ลั่น ไม่ได้ทำอะไรผิดเนาะ

เป็นที่จับตามากมองทั่วทั้งประเทศ สำหรับการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จนสู่คดีความที่ยาวนานเข้าสู่เดือนที่ 2 ซึ่งวันนี้ 26 เมษายน 2565 มีการแถลงข่าวของเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลคดีแตงโม เพื่อเป็นการชี้แจ้งสรุปสำนวนให้ทราบ แต่ยังไม่มีการปิดคดี แต่อย่างใด ตามที่สื่อได้นำเสนออกไป

สั่งฟ้องดำเนินคดีผู้ต้องหา เป็นคนบนเรือ 5 ราย และกุนซือ 1 ราย คือ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ปอ ตนุภัทร แซน วิศาพัช จ็อบ นิทัศน์ กระติก อิจศรินทร์ ภีม ธรรมธีรศรี หรือ เอ็ม

โดยอัยการได้มีความเห็นในการอนุญาติปล่อยตัวชั่วคราว หลักทรัพย์เดิมในชั้นพนักงานสอบสวนรายละ 200,000 บาท ส่วนเงื่อนไขในการประกันตัวก็ใช้เงื่อนไขเดิมในชั้นพนักงานสอบสวน และจะมีนัดฟังคำสั่งพนักงานอัยการในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.00 น. ที่สำนักงานอันการงหวัดนนทบุรี

หลังคนบนเรือเข้าไปเซ็นรับทราบนัดฟังคำสั่ง ต่อหน้าอัยการ ภายในสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีเรียบร้อยแล้ว ผู้ต้องหาในคดีแตงโมทั้งหมด ก็เดินออกมาเพื่อขึ้นรถตู้กลับทันที โดย แซน วิศาพัช ได้เดินออกมากับ กระติก เพื่อไปขึ้นรถตู้เวลไฟร์

สีขาวระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยามสอบถามว่า สบายใจขึ้นหรือไม่ กระติก พูดสั้นๆ อย่าเบียดค่ะ กลัวcvขณะที่แซนบอกว่า สบายใจอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ทำอะไรผิดเนาะ พร้อมร้องขอทางจากสื่อเพื่อไปขึ้นรถ เมื่อสอบถามว่าจะบอกอะไรกับคนในสังคม แซนระบุว่าพอเถอะค่ะ พอเถอะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ