อัจฉริยะ เปิดคลิปเสียงแล้ว สองคนคุยกัน แตงโมไม่ไปทำแบบนั้นท้ายเรือแน่ ที่จริงมีคนรับสารภาพแล้ว

อัจฉริยะ เปิดคลิปเสียงแล้ว สองคนคุยกัน แตงโมไม่ไปทำแบบนั้นท้ายเรือแน่ ที่จริงมีคนรับสารภาพแล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 เมษายน 65 ตามที่ตำรวจได้สรุปคดี แตงโม นิดา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น พบว่ายังมีหลายประเด็นที่สังคมสงสัย มากมาย ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ได้ออกมาตอบโต้การแถลงสรุปคดีของตำรวจ โดยเชื่อว่า มี พลตำรวจตรี ต. เข้าไปเกี่ยวข้อง นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังได้เปิดคลิปเสียงการพูดคุยระหว่างผู้ชาย 2 คน ที่พูดในทำนองว่ารู้จักกับนายปอ และเห็นว่าน่าจะมีคนเขียนบทให้ปอ พูดว่าแตงโม

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังกล่าวถึงการเปิดคลิปเสียงการสนทนาของชาย 2 คนที่พูดถึงคดีแตงโมในระหว่างไลฟ์สดผ่านเพจ โคนันเมืองไทย เมื่อคืนนี้ว่า มีเพียงแซนที่พูดว่าแตงโมไปทำธุระท้ายเรือ ส่วนคนอื่นๆ บนเรือไม่ทราบ และการที่แซนอ้างว่าแตงโมไปทำธุระท้ายเรือนั้น ทำให้ปิดคดีไม่ลง

จึงต้องมีการสร้างพยานหลักฐานขึ้นมาโดยเอาคำให้การของแซนเป็นตัวตั้ง และหาพยานหลักฐานมารองรับ พร้อมกับระบุว่า ที่ขาขวา ข้างซ้าย รอยอีกหลายตำแหน่งเกิดจากอะไรกันแน่ ซึ่งส่วนตัวไม่เชื่อว่าเกิดจากใบพัด และการแถลงของเจ้าหน้าที่โดยเฉพาะนาทีที่แตงโมตกจากท้ายเรือก็ไม่ชัดเจน เอาภาพไม่ชัดมาให้ประชาชนดู เพื่อให้สอดรับกับแซนว่านั่งอยู่ท้ายเรือ

โดยในคลิปเสียงที่ นายอัจฉริยะ นำมาเปิดนั้นมีใจความว่า

บุคคลที่ 1 ขอบปอน่าจะจบ แต่เรื่องคดีเขาเรียกว่า อะไร เรื่องคดีที่เขาเอามาแฉมันควบคุมยาก ก็ต้องเร่งคนเดียว เพราะตอนนี้โรเบิร์ตรับแล้วไง

บุคคลที่ 2 จริงๆไม่น่าไปออกเลย ว่าไปทำธุระท้ายเรือ

บุคคลที่ 1 ออกผิดไงพี่ ออกตัวผิดไง

บุคคลที่ 2 ถ้าไม่ออกรูปนี้ ใครก็มองออกไง ไม่มีหรอกผู้หญิงไปทำธุระแบบนั้นท้ายเรือ

บุคคลที่ 1 ใช่พี่ พอมันออกตัวไป มันคิดได้ทีหลังไง มันเป็นไปไม่ได้

บุคคลที่ 2ไปปรึกษาใครออกตัวไป

บุคคลที่ 1 ไม่รู้ใครไปออกเหลี่ยมนี้มา

บุคคลที่ 2 แต่ปอบางทีมันจังหวะ จริงๆคดีมันจบแต่มันขายหน้า ออกแบบนี้มันแย่

บุคคลที่ 1 มันก็เลยดูพากันโกหกหมดเลยเรื่องไปทำอะไรแบบนั้นท้ายเรือ จับผิดได้เลย ถามว่าจะไปทำให้แตงโมต้องจากไปไหม มันไม่มีหรอก มันไม่ได้ง่ายๆนะ 

ชมคลิปคลิก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ