อาการล่าสุด น้องอาร์กี้ มิสแกรนด์ หนองคาย บอกอยากหายไวๆ กลับบ้าน

อาการล่าสุด น้องอาร์กี้ มิสแกรนด์ หนองคาย บอกอยากหายไวๆ กลับบ้าน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวติดตามความคืบหน้านางสาวเกษร (น้องอาร์กี้) นันทะทอง มิสแกรนด์ หนองคาย 2020 ที่ประสบอุบัติเหตุ ขี่รถ จยย. มีเพื่อนซ้อนท้าย ชนกับรถกระบะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกขาข้างขวาหัก ขาหัก สะโพกซ้ายขวาหักทั้งสองข้าง กระดูกเบ้าตาแตก รักษาตัวที่ชั้น 5 ตึกสายธาร รพ.เลย ส่วนเพื่อนชื่อนางสาวทิพวรรณ ดุงสูงเนิน น้องอิ่ม เพื่อนสนิท นักศึกษา ม.ราชภัฎเลย ปี 4 เสียชีวิต และมีพิธีฌาปนกิจศพเมื่อวานที่ จ.ชัยภูมิ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา แพทย์ รพ.เลย ได้นางสาวเกษร (น้องอาร์กี้) นันทะทอง มิสแกรนด์ หนองคาย 2020 ซึ้งอยู่ในสภาพอาการที่ดีขึ้นมารักษาตัวต่อที่ตึกศัลกรรม ชั้น 2 ตึก 60 ปี รพ.เลย โดยสภาพน้องดีขึ้นพูดคุย ยิ้มได้ กินข้าวได้ บอกผ่านผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า อยากหายไวๆ จะได้กลับบ้าน พร้อมชู 2 นิ้ว สู้ๆ

นางเกษแก้ว นันทะทอง อายุ 56 ปี แม่ของนางสาวเกษร (น้องอาร์กี้) นันทะทอง มิสแกรนด์ หนองคาย 2020 ที่ดูแลลูกสาวอยู่ตลอดเวลาไม่ห่าง เล่าว่า วันนี้น้องอาการน้องดีขึ้น กินข้าว กินน้ำ กินนม ผลไม้ได้มากขึ้น ตอนนี้ย้ายมารักษาตัวที่ตึก 60 ปี ตึกศัลกรรมกระดูก หมอบอกตอนนี้อาการน้องดีขึ้นมาก ดีใจมาก ตอนนี้อาการของน้องดีขึ้น 60 เปอร์เซ็นต์ หรือเพียงอวัยวะบางส่วนยังใช้งานไม่ได้ เช่น แขน ขา สะโพก ต้องขอบคุณทุกท่าน และผู้ที่บริจาคเงินมารักษาน้อง

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ