เอ๋ พรทิพย์ ขัดใจสามี ไปเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เอ๋ พรทิพย์ ขัดใจสามี ไปเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากโดยซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานซึ่งเห็นหวานแหววผ่านสื่อกันอยู่บ่อย ๆ ใครเลยจะรู้ว่าเบื้องหลัง ตัวแม่ เอ๋ พรทิพย์ แอบสร้างเรื่องราวที่ได้ขัดใจ

สามี ป๋อ-ณัฐวุฒิ อยู่ไม่น้อย เมื่อล่าสุดพิธีกรจอมเผยสายมู มดดำ-คชาภา รายการเกมโชว์สายมูมาแรง จิ้งจกทัก ช่อง3 กด 33 แอบสืบรู้มาว่า สาวเอ๋ เป็นคนอินเรื่องทำนาย และ ศาสตร์ตัวเลขสุด ๆ ถึงขั้นเคยเชื่อคำทำนายคนดัง

ให้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วจะปัง พร้อมด้วยชีวิตคู่จะราบรื่น จนคุณแม่คนสวยต้องแอบหนีสามี ป๋อ ย่องไปเปลี่ยนเบอร์ที่เคยใช้มานานกว่า 20 ปี มาเป็นเบอร์ใหม่ตามคำทำนายทายทัก ณ จุดนี้ มดดำ เผยกลางรายการเลยว่า

มดดำ รู้มาว่ามีคนไปเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มาหลักแสน คือคุณนายเอ๋ เอ๋ พรทิพย์ เออ หลายแสนด้วย พี่ป๋อไม่รู้นะเนี้ย เป็นคนเชื่อคนง่ายเอาจริง ๆ ใครพูดอะไรก็เชื่อหมด มดดำ เพราะอะไรถึงยอมเสียเป็นแสนเลย

เอ๋ พรทิพย์ คือไม่เคยเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มาเลยเหมือนกัน คือใช้เบอร์มา 20ปี พอมาเปลี่ยนเขาบอกว่าจะดีขึ้น ไหน ๆ เปลี่ยนแล้ว ก็อยากเอาให้สุดเลย แต่เสียดายตังค์มากเลย นอนไม่หลับอยู่หลายวันเลยโดนปล่อยโป๊ะความลับที่ปิดบังมานานแบบนี้ สาวเอ๋ คงต้องเคลียร์กับที่บ้านอีกยาว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ