เก้า สุภัสสรา โพสต์ไอจีสตอรี่ หลังข่าวลือควง เกรท วรินทร เที่ยวอยุธยา

เก้า สุภัสสรา โพสต์ไอจีสตอรี่ หลังข่าวลือควง เกรท วรินทร เที่ยวอยุธยา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในคู่จิ้นที่หลายคนพุ่งเป้า สำหรับ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กับสาว เก้า สุภัสสรา ธนชาต หลังมีข่าวซุบซิบสะพัดออกมา เกี่ยวกับคู่พระ นางที่เล่นละครด้วยกัน แต่วงในบอกว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่พี่น้อง เพราะถึงขั้นไปมาหาสู่ถึงบ้าน แถมเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีคนตาดีเห็นควงกันไปเที่ยวที่อยุธยา

และตอนนี้นางเอกก็โสดแล้วด้วยจากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ใบ้ปริศนาถึง นางเอกเพิ่งเลิกแฟน ควงพระเอกคู่จิ้นไปเที่ยวอยุธยา แถมเรื่องนี้ทั้งกองเขารู้กันมานานแล้วว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่พี่น้อง แต่ชอบกันจริงจัง ถึงขั้นไปมาหาสู่กันที่บ้าน งานนี้ทำเอา เก้า สุภัสสรา และ เกรท วรินทร

ถูกชาวเโซเชียลโยงเข้าไปด้วย เพราะร่วมงานกันจากละครเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ แถมตอนนี้ฝ่ายหญิงเพิ่งมีข่าวลือเลิกรากับแฟนหนุ่มได้ไม่นาน ทำคนดูอยากเปลี่ยนคู่จิ้นอยากให้กลายเป็นคู่จริง นอกจากนี้ เกรท วรินทร ยังถูกเพื่อนๆแก๊งคนดีที่ไหนอย่าง บอย ปกรณ์ และ อาเล็ก ธีรเดช

แซวจนเขินอีกว่า ตกลงว่าได้ไปอยุธยามาหรือเปล่า ซึ่งในวิดีโอมีข้อความหาว่า บอย ได้ไปอยุธยามาป่าว เกรท ไม่ได้ไป บอย แล้วไปกับใคร อาเล็ก แล้วมีไหม เกรท มีไหมอะไร อาเล็ก รู้ไหมว่าโสด เกรท ใคร รู้ไหมว่าโสด อาเล็ก รู้ไหมว่าเก้าโสด เกรท รู้ อาเล็ก แล้วเป็นไงดีใจไหม

บอย เกรทเก้ายังไง เกรท ยังไม่หยุดอีก บอย พูดถึงเกรซกาญจน์เกล้า อย่างไรก็ตาม เก้า สุภัสสรา ได้มีการโพสต์เพลงในไอจีสตอรี่หยอกเอิญแซว พร้อมแท็กชื่อไอจีหนุ่มเกรท ต่อมาฝ่ายชายได้รีโพสต์สตอรี่พร้อมถามสาวเก้าว่า เธอไปยุดยากับชั้นมาแล้วไม่บอกชั้นเหรอ

ซึ่งงานนี้ สาวเก้า ก็รีโพสต์สตอรี่ไปและบอก เราไปกินกุ้งยุดยากันมาจำไม่ได้เหรอแก ก่อนปิดท้ายฝากละครคู่อย่าง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ คล้ายจะบอกกลายๆว่าอยากจิ้นให้ไปดูละคร ซึ่งงานนี้ต้องรอดูกับต่อไปจะเป็นคู่จิ้น คู่จริง หรือเพื่อนๆแซวกันขำๆกันแน่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ