แค่เห็นหน้าก็รู้ว่าสวย ส่อง 7 สาวดังมุสลิม สวยที่สุดในวงการ

แค่เห็นหน้าก็รู้ว่าสวย ส่อง 7 สาวดังมุสลิม สวยที่สุดในวงการ

ซึ่งในวงการบันเทิงนั้นมากไปด้วยดารานักแสดงมีความศรัทธาและการนับถือแตกต่างกันออกไป ว่าแล้วเราขอพาไปส่องเหล่าสาวๆที่นับถืออิสลามกัน แต่จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 เอ๋ มณีรัตน์

นักแสดงสาวหน้าคม ที่เต็มไปด้วยความสามารถและผลงานคุณภาพมากมาย เล่นได้หลากหลายบทบาทและ สวยเก่งสุดๆอีกหนึ่งคนของวงการ และแน่นอนว่าเห็นเธอสวยคมแบบนี้เธอก็เป็นหนึ่งในดาราสาวที่นับถือศาสนาอิสลามแต่ตั้งแต่กำเนิดแล้วหละค่ะ ถ้าได้เห็นเธอคลุมผ้าแบบสาวมุสลิมแบบจัดเต็มคงจะสวยไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน

6 นานา ไรบีนา

คุณแม่สุดแซ่บอย่างสาวนานา ไรบีนา ที่หลายคนอาจจะเห็นเธอสวมชุดแบบชาวมุสลิมแบบจัดเต็มมาแล้ว ในงานพิธีวิวาห์กับสามี เวย์ ไทเทเนียม ซึ่งแน่นอนว่าก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ก็นับถือศาสนาอิสลามนั่นเอง แทบไม่อยากเชื่อสายตา เพราะด้วยลุคเธอดูเป็นสาวฝรั่งตาคมแบบนี้ เลยทำให้ใครหลายๆคนคิดว่าเธออย่านับถืออย่างอื่น แต่เห็นแบบนี้แล้วก็อยากเห็นเธอสวมชุดสาวมุสลิมอีกสักครั้งเลยหละค่ะ

5 หนูนา หนึ่งธิดา

นางเอกและนักร้องสาวมากความสามารถ ที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเธอเองก็เป้นสาวชาวมุสลิม นับถือศาสนาอิสลามอีกหนึ่งคนของวงการ แถมยังมีชื่อเล่นเป็นภาษาอาหรับว่า โรฮันนา ซึ่งมีความหมายว่า ดวงใจฉัน แต่ด้วยเธอมักเรียกตนเองว่า หนู มาตลอด คุณแม่ของเธอจึงเรียกเธอว่า หนูนา มาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

4 เป้ย ปานวาด

คุณแม่คนสวยอย่างสาว เป้ย ปานวาด นายร้ายที่หลายคนชื่นชอบมากๆ ซึ่งหากย้อนกลับไปในช่วงที่เธอแต่งงาน เธอได้สมรสตามพิธีศาสนาอิสลามกับเรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน และเธอได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม และได้รับชื่อทางศาสนาว่า นูร์อัยนา มีความหมายว่า รัศมีแห่งดวงตา นั่นเอง สวยคมแบบนี้ เธอนั้นเหมาะกับการเป็นสาวมสลิมมาจริงๆค่ะ

3 ทับทิม อัญรินทร์

นางเอกสาวชื่อดังที่หลายคนน่าจะทราบกันแล้ว เพราะด้วยความที่หน้าตาของเธอก็สวยคมเด่นชัดเอามากๆว่าเธอเป็นสาวมสลิม ที่นับถือศาสนาอิสลามนั่นเอง แถมยังแต่งตัวด้วยการคลุมผ้าแบบสาวมสลิมมาให้ได้ชมบ่อยๆ แล้วแต่ละลุคก็สวยเอามากๆ จนละลายตาไม่ได้ ยิ่งอยู่ในชุดเจ้าสาวอิสลามก็ยิ่งดูดี สวยออร่าเจ้าหญิงจับสุดๆเลยหละค่ะ

2 นุ๊ก สุทธิดา

คุณแม่หน้าเด็กอย่าง นุ๊ก สุทธิดา ที่ก่อนหน้านี้เธอก็นับถือศาสนาพุทธตามปกติ แต่ในปี 2557 เจ้าตัวได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม และต่อมา ปี พ.ศ. 2559 ได้เข้าพีธีสมรสแบบศาสนาอิสลามกับ มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา ซึ่งเป็นชาวมาเลเซียนั่นเอง และเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่สวมชุดคลุมฮิญาบได้งดงามมากๆอีกด้วย

1 พิ้งกี้ สาวิกา

นางเอกสาวหน้าคม แม่หม้ายเจ้าเสน่ห์อย่างสาว พิ้งกี้ สาวิกา ก็นับถือศาสนาอิสลามด้วยเช่นกัน โดยพ่อของเธอเป็นชาวมุสลิมที่มีเชื้อสายปากี สาวพิ้งกี้จึงได้นับถือศาสนานี้ตามคุณพ่อเธอมาตั้งแต่กำเนิด ซึ่งเราจะได้เห็นเธอสวมชุดคลุมฮิญาบบ่อยมากๆ แถมใส่ที่ไรก็สวยทุกครั้ง หน้าคม ตาโต เป็นสาวมุสลิมที่งดงามอย่างแท้จริงเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ