แอนนา โพสต์ถึง แตงโม ขอโทษนะเธอฉันทำได้เท่านี้

แอนนา โพสต์ถึง แตงโม ขอโทษนะเธอฉันทำได้เท่านี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปเมื่อนักเเสดงสาว แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่ง ณ วันนี้ก็ครบ 2 เดือนเเล้ว

โดยล่าสุดก็ได้สถานีตำรวจแถลง บทสรุปคดีแตงโม โดยเป็นการร่วมแถลงข่าวการสรุปสำนวนการสอบสวนคดี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ ภ.1 โดยการเเถลงสรุปสำนวน ของ แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์

พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ ตำรวจภูธรภาค 1 โดยระบุว่า จากการสืบสวนพยานหลักฐาน 6 ปาก พยานรวม 124 ปาก เก็บวัตถุพยาน 88 ชิ้น พยานเอกสาร 47 ฉบับ วิดีโอ 200 วิดีโอ มีเอกสารทั้งสิ้น 2249 แผ่น

เเละมีช่วงหนึ่งก็ทำให้ กระจ่างทั้งประเทศ เฉลยเเล้ว ตำรวจแถลงสำนวนคดี ซึ่งหลังจบการแถลง ต่อมาแม่แตงโม และทนายเดชา ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่อ

ทำเอาทางด้านเพื่อนคนสนิทอย่าง แอนนา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ แต่สะเทือนใจ ต่อมาแอนนา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งซึ่งได้โพสต์คลิปความทรงจำที่มีต่อ แตงโม นิดา พร้อมข้อความว่า ขอโทษนะเธอฉันทำได้เท่านี้ อีกไม่กี่วันก็ต้องส่งเธอไปไกลแสนไกล ลาก่อนนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ