9 คนบันเทิง เลิกแฟนต้นปี 65

9 คนบันเทิง เลิกแฟนต้นปี 65

เมื่อรักเดินมาถึงทางตัน เปิด 9 คนบันเทิง เลิกแฟนต้นปี 65 เรียกได้ว่า เปิดมาต้นปี ก็มีหลายคู่เลยครับ ที่ต้องเลิกรากันไป เพราะในเมื่อรักมันไปต่อไม่ได้ ก็ต้องแยกทางกันในที่สุด แต่จะมีคู่ไหนกันบ้างนั้น ตามไปให้กำลังใจทุกคู่ พร้อม ๆ กันครับ

9. แพท ณปภา เป็นคู่รักที่มาเร็วเคลมเร็วจริง ๆ ครับ สำหรับคู่ของ แพท ณปภา และตำรวจหนุ่มรูปหล่อ นาย ณภัทร หลังเปิดตัวคบกันช่วงปลายปีที่แล้ว แต่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ประกาศเลิกกันในที่สุด

8. เติ้ล ธนพล หลังจากที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ หนุ่มเติ้ล ธนพล ก็ได้ถูกทางแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง เบรกความสัมพันธ์ไว้ก่อน พร้อมกับบอกให้ฝ่ายชายไปดูแลตัวเองให้ดีก่อน ส่วนตัวเองนั้นมีคนเข้ามาจีบแล้ว

7. พั้นช์ วรกาญจน์ ทำเอาแฟน ๆ ตกใจกันถ้วนหน้า เมื่อ พั้นช์ วรกาญจน์ ได้ออกมายอมรับครับว่า ได้แยกทางกับสามีนักธุรกิจ ปลั๊ก อรรถกร หลังจากอยู่ด้วยกันแล้วไม่ลงตัว มีแต่ปัญหา งานนี้สาวพั้นช์จึงขอบาย

6. ฟรัง นรีกุล ด้านนักแสดงสาวดีกรีคุณหมอ ฟรัง นรีกุล ก็ได้ออกมาประกาศให้โลกได้รับรู้ครับว่า ตนเองนั้นได้จบความสัมพันธ์กับ อดีตแฟนหนุ่ม หมอเมล เรียบร้อยแล้ว หลังคบหากันมานานกว่า 7 ปี พร้อมย้ำว่า ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันครับ

5. ชิงชิง คริษฐา ออกมาประกาศความรักถึงทางตันอีกราย สำหรับนางเอกสาว ชิงชิง คริษฐา ที่ขอลดสถานะกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ นัท อติรุท โดยให้เหตุผลครับว่า มีความแตกต่างกันค่อนข้างเยอะ จึงตัดสินใจลดสถานะนั่นเองครับ

4. ออย ธนา ยอมรับได้แล้วครับ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ออย ธนา หลังได้ออกมาเปิดใจ ด้วยความเศร้า ถึงเรื่องแยกทางกับภรรยา เธอ รวรีย์ พร้อมบอกอีกว่า สถานะตอนนี้โสด มีหน้าที่ดูแลลูกเท่านั้น

3. มัดหมี่ พิมดาว เห็นอวดช็อตหวานกันอยู่เรื่อย ๆ แต่ก็เป็นอีกคู่ที่รักไปไม่รอดเช่นกันครับ สำหรับสาวมัดหมี่ พิมดาว กับอดีตสามี สัว ศุภชัย ที่ขอลดความความสัมพันธ์ เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้นครับ

2. มินนี่ ภัณฑิรา ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจหายอยู่ไม่น้อยครับ สำหรับคู่รักนักแสดงวัยรุ่น มินนี่ ภัณฑิรา และ นินิว ศุภฤกษ์ จากที่เห็นก่อนหน้านี้ยังสวีตกันอยู่บ่อย ๆ แต่จู่ ๆ ทั้งคู่ก็ยุติความสัมพันธ์ เล่นเอาแฟน ๆ ที่เชียร์คู่นี้เยอะมาก ต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน

1. เก้า สุภัสสรา เรียกว่าคลุมเคลืออยู่นานครับ สำหรับความสัมพันธ์ของ เก้า สุภัสสรา และแฟนหนุ่ม เชา ชวลิต ที่พักหลังไม่เห็นทั้งคู่โพสต์รูปคู่ เหมือนต่างคนต่างใช้ชีวิต แต่ล่าสุด ดูเหมือนความสงสัยจะคลี่คลาย เมื่อสาวเก้าได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่ของเพื่อน ที่แซวว่าเธอโสด เป็นการยืนยันสถานะครับว่า ตอนนี้สาวเก้าโสดแล้ว

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ