จิน เคลื่อนไหวกลางไอจี หนิงหลัง แซน โผล่คอมเมนต์

จิน เคลื่อนไหวกลางไอจี หนิงหลัง แซน โผล่คอมเมนต์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ บช.ภ. 1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ผบก.ภ.จ.นนทบุรี

สรุปสำนวนคดี แตงโม นิดา หลังจากที่จบการแถลงทางด้าน แซน วิศาพัช เคลื่อนไหวโพสต์รูปภาพคู่กับ กระติก ขณะที่อยู่บนรถนั่งยิ้มร่าพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า

เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ ล่าสุดทางด้าน หนิง ปณิตา แชร์รูปภาพของ แซน วิศาพัช รูปคู่ กระติก พร้มทั้ง หนิง ปณิตา ยังได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ

เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ จากนั้นทางด้าน แซน วิศาพัช โผล่คอมเมนต์ หนิง ปณิตา กลางไอจีเอาไว้ว่า ขอบคุณค่ะ พี่หนิง ซึ่งก็มีทางด้านชาวโซเชียลเข้ามาตอบกลับอย่างมากมาย ดูไม่ออกจริงๆหรือว่าหมายถึงอะไร คิดบวกมากค่ะ

เค้าว่า ไม่ได้ชม และไม่เพียงเท่านั้นทางด้าน แซน วิศาพัช ยังได้คอมเมนต์ตอบกลับชาวเโซเชียลอีกว่า คงไม่ใช่นะคะเพราะแซนไม่ได้รู้จักเค้าเป็นการส่วนตัวเค้าคงไม่แย่ถึงขนาดมาว่าคนที่ไม่รู้จักในขณะที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ความจริงนะคะ ยิ่งทำเอา แซน วิศาพัช โดนทัวร์ลงอย่างหนัก

ซึ่งงานนี้ทางด้าน จิน จรินทร์ เคลื่อนไหวกลางไอจีภรรยา หนิง ปณิตา โดยได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วน ตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเปนที่มาของ 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ