อัจฉริยะ เผยหลักฐานภาพและวิดีโอเสียง

อัจฉริยะ เผยหลักฐานภาพและวิดีโอเสียง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของใครหลายคนกันอย่างต่อเนื่องซึ่งหลังจากที่ตำรวจเเถลงสรุปสำนวนคดีเเตงโม พร้อมเเจ้งข้อหา 6 คน คือบุคคลบนเรือทั้ง 5 ราย คือ เเซน จ๊อบ กระติก ปอ เเละโรเบิร์ต กับกุนซือให้คำปรึกษาอีก 1 ราย คือ นายภีม หรือเอ็ม ธรรมธีรศรี

ได้ส่งสำนวนดำเนินคดีต่ออัยการจังหวัดนนทบุรี ตำรวจยืนยันว่าเป็นสิ่งที่ไม้ได้ตั้งใจเกิดจากความประมาณของคนบนเรือ ล่าสุด อัจฉริยะ เผยหลักฐาน ความลับวิดีโอเสียง ซัด พล.ต.ต.ตอเต่า ตัวบงการ

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 19.00น. วันที่ 26 เม.ย.65 นายอัฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ไลฟ์สดผ่านช่องยูทูปโคนัน เมืองไทย พูดถึงตำรวจ ยศ พล.ต.ต. อักษรย่อ ตอเต่า ตั้งแต่เกิดคดี พล.ต.ต. ได้มารับผิดชอบคดีตั้งแต่ต้น คอยบงการ เเละดูแลคนสวยที่รวยที่สุดในเรือ

ใครไปแตะไม่ได้ โดยคดีนี้เอา แซน เป็นหลัก เชื่อว่าแตงโมทำธุระท้ายเรือแล้วพลัดตก ซึ่งตำรวจชุดนี้ทำงานไม่เรียบร้อย พี่น้องประชาชน 90 เปอร์เซ็นต์ ไม่เชื่อในการแถลง แต่ พล.ต.ต.ตอเต่า เป็นคนวางแผน และซึ่งนายอัจฉริยะ

ได้เปิดอีกภาพหลักฐานอ้างว่าเป็นเวลาเดียวกันที่ตำรวจนำมาแถลงวันนี้แล้วบอกว่าเป็นแซนนั่งอยู่ท้ายเรือ พร้อมยืนยันว่าตำแหน่งเดียวกันที่ตำรวจระบุว่าเป็นแซน ไม่มีคนนั่งอยู่ นายอัจฉริยะงัดหลักฐาน ภาพใหม่ที่ชัดกว่าของตำรวจ เปรียบเทียบให้เห็นชัดเจน

ถือว่าตำรวจพยายามเอาภาพที่ไม่ชัดมาให้ปชช. หลอกคนทั้งประเทศ นอกจากนี้ อัจฉริยะเผยหลักฐานวิดีโอเสียง หลังตำรวจบอกว่า ปอไม่รู้เรื่องเเตงโมทำธุระท้ายเรือ โดยเปิดวิดีโอเสียงชาย 2 คน พูดถึงคดีแตงโม มีการคิดหาทางออกคดีนี้

โดยให้การว่าแตงโมไปทำธุระท้ายเรือ เพื่อให้คดีจบเป็นการประมาท แต่เสียงชายคนหนึ่งในวิดีโอพูดในเชิงที่ว่ามันหน้าอาย ใครจะไปฉี่ท้ายเรือเป็นไปไม่ได้ เลยกลายเป็นการโกหกกันหมดเลย ซึ่งในการเเถลงข่าวสรุปสำนวนของตำรวจยืนยันว่า มีเเค่เเซน ที่เห็นเเตงโมไปทำธุระท้ายเรือ

ด้าน ปอ เเละคนอื่นๆไม่รู้เรื่องที่ว่าแตงโมไปทำธุระท้ายเรือ เเละตำรวจก็ไม่สรุปว่าเเตงโมทำธุระท้ายเรือจริงหรือไม่ นายอัจฉริยะ ยังบอกอีกว่าคนทั้งหมดบนเรือเเทบจะฉลอง ดีใจกันทั้งคณะ เพราะ พล.ต.ต.ตอเต่า ทำให้บรรลุเป้าหมาย เเซนกับกระติกมีการถ่ายรูปเซลฟี่กันอย่างสบายใจ

เป็นการประสบความสำเร็จ เพราะช่องว่างทางกฎหมายทำให้พวกเขารอดได้อย่างสบายๆ พร้อมลั่นว่า วันที่ 30 เมษายนนี้ จะเอาหลักฐานใหม่ไปให้ตำรวจเเน่ ได้นัดหมายสารวัตรอุเทนไว้เเล้ว จะไปพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ