ทนายตั้ม ยอมรับแล้ว ถูกดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน

ทนายตั้ม ยอมรับแล้ว ถูกดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปจากกรณีคืบหน้าล่าสุด 26 เม.ย.65 ตำรวจภูธรภาค 1 ได้แถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี เเตงโม หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์ ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ ภ.1

ยืนยันยังไม่ใช่การปิดคดี เป็นการสรุปสำนวนการสอบสวนของพนักงานสอบสวนพร้อมความเห็นทางคดี สั่งฟ้องทุกคน เป็นคนบนเรือสปีดโบ๊ท และกุนซือ เพื่อส่งให้อัยการจังหวัดนนทบุรี ต่อมาเพจ สรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ข้อความระบุว่า แจ้งความ สน.ทองหล่อ ตำรวจดำเนินคดีกับ ทนายความ ออกรายการทีวีช่องหนึ่ง วันที่ 26 เม.ย.65

ที่ บช.ภ.1 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี ของดาราสาว แตงโม นิดา พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า มีรายการทางทีวีช่องหนึ่ง ที่นำทนายความรายหนึ่งไปออกรายการ

ปรากฏว่าถ้อยคำที่ทนายความรายนั้นได้กล่าว ไม่เป็นความจริง การกล่าวดังกล่าว ทำให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนที่อยู่ในห้อง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ในวันนั้น ที่มีทั้งหมด 6 นาย ได้รับความเสียหาย ประกอบด้วย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ตนเอง, ผกก.สภ.เมืองนนท์ รองผู้บังคับการภาค 1

และพนักงานสอบสวนอีก 2 นาย ทั้งหมด จึงได้มอบอำนาจให้ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ไปร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ทางด้าน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า ไม่ต้องเดาครับ หนูโดนเอง ซึ่งงานนี้มีชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ