ทนายเดชา ตอบกลับพวกหิวแสง เคลียร์ชัดเรื่องแตงโม

ทนายเดชา ตอบกลับพวกหิวแสง เคลียร์ชัดเรื่องแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็ม แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปได้ฟังบทสรุปที่แน่ชัดไปพร้อมกันทั้ง ๆ ประเทศแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงสรุปสำนวนคดี

ของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยจะมีการสั่งฟ้อง ทั้งหมด 6 คน ด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่จบการแถลงสรุปคดีนั้น

คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม พร้อมกับ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ ก็ได้เปิดใจความรู้สึกกับสื่อมวลชน ยอมรับว่าพอใจกับการแถลงข่าวของตำรวจ มีหลายอย่างที่ยังไม่ได้ถามเพราะหมดเวลาก่อน นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความชื่อดัง

ในฐานะทนายของแม่แตงโม หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า เตรียมเดินทางไปกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ฟังการแถลงข่าวของ ตำรวจภูธรภาค 1 แตงโม จากไปเพราะคนบนเรือประมาท เกี่ยวกับ คดีแตงโม

ซึ่งเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเรื่องราวของแตงโมเกิดจากความประมาทของคนบนเรือ กระบวนการสืบสวนสอบสวนในชั้นพนักงานสอบสวนเสร็จแล้วหลังจากนี้ตำรวจจะส่งสำนวนไปที่อัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อพิจารณาออกคำสั่งฟ้องคดีต่อไป จบสักทีคดีแตงโมในชั้นตำรวจ เหลือแต่พวกหิวแสงก็ยังไม่จบสิ้น

ผมจะทำหน้าที่ทนายความผู้เสียหายให้ดีที่สุด หยุดหิวได้แล้วครับ สอบถามข้อกฎหมาย 02 948 5700 รู้กฎหมายกับทนายเดชาความจริงมีสิ่งเดียวคือเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจ ส่วนเหตุที่ตั้งใจเป็นเรื่องโกหกหลอกประชาชนเท่านั้นเอง หยุดหิวก็ได้แล้วครับมันจบ แล้วครับ เอาเวลาไปทำมาหากินกันเถอะครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ