เบิร์ด เคลื่อนไหวแล้ว หลังตำรวจ แถลงสรุป คดี แฟนสาว

เบิร์ด เคลื่อนไหวแล้ว หลังตำรวจ แถลงสรุป คดี แฟนสาว

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 แถลงสรุปสำนวนคดี ของดาราสาว แตงโม-ภัทรธิดา นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยา หลังตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตำรวจสืบสวนภาค ร่วมกันสืบสวนสอบสวนคดีนานกว่า 2 เดือน สอบปากคำพยานบุคคลและพยานแวดล้อมกว่า 140 ปาก สำนวนสอบสวน 8 แฟ้มใหญ่ มากกว่า 1,000 หน้า พร้อมทั้งได้รวบรวมวัตถุพยานหลักฐานต่างๆ ภาพจากกล้องวงจรปิดจากกล้อง 70 ตัว และคลิปอีกกว่า 200 คลิป โดย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ยืนยันคดีครบถ้วนสมบูรณ์ไม่มีประเด็นต้องสอบเพิ่ม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยการแถลงข่าว ตำรวจเชื่อว่า การจากไปของแตงโม เกิดจากความประมาทของคนบนเรือ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำคลิปวิดีโอชี้แจง บางส่วนที่พอเปิดเผยได้ในสำนวน เพื่อคลายข้อสงสัยของคนในโลกโซเชียล พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาอธิบาย หลังเชื่อได้ว่า แตงโม ตกจากท้ายเรือ และที่เกิดขึ้น สอดคล้องกับการปั่นของใบพัดเรือ ทำให้เชื่อว่าหลังจากพลัดตกท้ายเรือแล้ว ถูกใบพัดเรือ

ทั้งนี้ คนในโลกโซเชียลได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแถลงข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ ซึ่งหลายคนก็ยังมีข้อสงสัย หรือความเห็นต่างอยู่ ส่งผลให้เกิดแฮชแท็ก #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ขณะที่ตำรวจชี้แจงว่า ในการแถลงข่าววันนี้ เพื่อจะทำอย่างไรให้ตอบข้อสงสัยในหลายๆ ข้อได้ พนักงานสอบสวนได้ทำตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ และเชื่อมั่นจากพยานหลักฐานทั้งหมดที่ได้มานั้น มั่นใจว่ามีความเห็นสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้ง 6 คน โดยข้อหาหลักคือ กระทำการโดยประมาท

ล่าสุดพบว่าไอจีของเบิร์ดก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพตัวเองคู่กับแตงโมระบุว่า Miss you so much คิดถึงมาก

พร้อมกันกับลงสตอรี่เป็นรูปดอกไม้สีขาว

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้คุณเบิร์ดครับ

ขอบุคณ stonerbkk

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ