น้องแอบิเกล ช็อตล่าสุด เป็นพี่สายฟ้า

น้องแอบิเกล ช็อตล่าสุด เป็นพี่สายฟ้า

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมาก ซึ่งเป็นคุณแม่สายแฟชั่นอยู่แล้ว สำหรับ ชมพู่ อารยา ยิ่งมีบุตรสาวด้วยแล้ว แฟนๆ ยิ่งเฝ้ารอคอยว่าแม่ชมจะหาชุดอะไรมาให้บุตรสาวใส่บ้าง ซึ่งตอนนี้ น้องแอบิเกล ก็ยังเป็นเบบี๋ตัวน้อย หน้าตาอาจจะยังไม่ชัดเจนว่าเหมือนคนไหนมากกว่ากัน

พ่อแม่ หรือพี่ๆ สายฟ้า-พายุ แต่โตมาต้องเป็นสาวน้อยสายแฟชั่นแบบแม่ชมแน่ๆ อย่างล่าสุดที่ ชมพู่ โพสต์ภาพน่ารักๆ น้องแอบิเกล อยู่ในชุดน่ารักๆ บุตรสาวถ่ายรูปกับแม่หลายช็อตเลย ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก น้องแอบิเกล บุตรสาวแม่ชมพู่ ทำเอาพี่ๆ เข้ามากดไลก์กันรัวๆ แถมฟันธงเป็นเสียงเดียวกันว่า

โตมาน้องแอบิเกลเป็นนางแบบแน่นอน เพราะจากภาพที่เห็นน้องแขนขายาวมาก ฉายแววสวยแต่ยังเล็กเหมือนแม่ชมเลยแม้ว่าในตอนแรกเกิดหลายคนต่างก็ลงความเห็นว่า น้องเกล ด.ญ. แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทางยาทคนที่ 3 ของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ดูยังไงก็เหมือนผู้เป็นพ่อ

อย่าง น็อต วิศรุต และพี่ชายคนกลางอย่าง พี่พายุ มาแบบ 100% แต่พอผ่านไปไม่ถึงเดือนพัฒนาการหน้าตาของเบบี๋ก็เริ่มเปลี่ยน จนคอมเมนต์แบ่งออกเป็นหลายฝั่ง บ้างก็ว่า น้องเกล เหมือน พี่สายฟ้า รวมถึงบางคนก็บอกว่าสาวน้อยหน้าเหมือน คุณยายหนิง คุณแม่ของชมพู่

และล่าสุด แม่ชม ก็ได้เผยภาพน่ารัก ๆ ของ น้องเกล ลงในอินสตาแกรม @chomismaterialgirl อวดน่าเอ็นดูแบบเต็มจอให้แฟน ๆ ที่เฝ้ารอติดตามได้ชมกันหลายช็อตรัวๆ ท่ามกลางคอมเมนต์จากพี่ป้าน้าอาในวงการบันเทิง และเหล่าเอฟซีที่เข้ามาทักว่ามุมนี้หนูน้อยมีความคล้ายกับสมาชิกคนไหนของครอบครัว

ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็มีทั้งแฝดพี่สายยยย แฝดพี่ยุวววว เหมือนคูมยายหนิงงงเลยยย เหมือนพี่สาย นางแบบแน่นอน ขายาวมากกก หนูคิ้วทอง น่าร้ากกกก รูปสุดท้ายเหมือนพี่สายฟ้า น้องเหมือนคุณยายกับพี่ยุรวมกันเลยค่ะ น่ารักมาก แขนขายาว หน้าเหมือนทั้งพี่สายพี่ยุ น้องเกลลคนสวยยย และอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ