รอวันวิวาห์ เปิด 6 คู่รักดารา ที่หลายคนอยากเห็นงานแต่งมากที่สุด

รอวันวิวาห์ เปิด 6 คู่รักดารา ที่หลายคนอยากเห็นงานแต่งมากที่สุด

เหล่าคู่รักดารา ที่บางคนคบหากันมานานถึง 10 ปี หรือบางคู่ก็ถึงขนาดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปแล้ว งานนี้เหล่าแฟนๆเลยรอคอยที่จะเห็นพวกเขาสวมชุดวิวาห์คู่กันไม่ใช่น้อยเลยหละค่ะ แต่งานนี้จะมีคู่ไหนที่แฟนๆรอคอยกันบ้าง มารับชมกันเลย

ชมคลิป

6 หมาก - คิม

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่ชีวิตอย่างสมบูรณ์แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส คุ่รักที่คบหากันมานานถึง 8 ปี และย่างเข้าสู่ปีที่ 9 อย่างหวานฉ่ำ และเป้นคุ่ที่หลายคนลุ้นให้แต่งกันมากที่สุด

จนตอนนี้ก็ได้สิ้นสุดการรอคอยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อหนุ่มหมาก สวมแหวนเซอร์ไพรส์ขอสาวคิมแต่งงานที่สวิสเซอแลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งหลายคนก็รอคอยที่จะได้เห็นงานแต่งสุดอลังการของคู่นี้กันไม่ไหวแล้วหละค่ะ

5 มิ้นต์ - ภูผา

เข้าสู่ปีที่ 10 กับเขาอีกคู่ด้วยเช่นกัน สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา และหวานใจไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ที่ทั้งคู่ยังหวานเปิดเผยแบบเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด แม้จะคบมานานขนาดนี้ เจ้าตัวยืนยันคำเดิมว่า ยังไม่ถึงเวลา มองว่าตัวเองยังเด็ก ยังไม่ถึงวัยที่จะคุยเรื่องแต่งงาน และเหล่าแฟนๆก็แทบจะอดใจกันไม่ไหว เพราะอยากจะเห็นงานวิวาห์คู่รักคู่นี้กันแล้วหละค่ะ

4 แพนเค้ก - สารวัตหมี

หวานต่อเนื่องมา 10 กว่าปีแล้ว สำหรับคู่รักแบบอย่าง อย่างนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับหวานใจหนุ่มในเครื่องแบบ สารวัตรหมี ที่เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า จบด็อกเตอร์เมื่อไหร่พร้อมแต่งงานทันที แบบนี้หลายคนก็มีลุ้นไม่น้อย เพราะเรียนจบแล้วแถมความรักยังหวานฉ่ำสุดๆ งานนี้ก็คงจะอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

3 แดน - แพทตี้

คู่นี้ที่โดนพี่ชายคนสนิทอย่าง บีม กวี ตันจรารักษ์ แซงหน้าไปไกลกลายเป็นคุณพ่อลูกแฝดแล้ว จนหนุ่มแดน วรเวช เห็นแล้วก็อยากมีเจ้าตัวเล็กเป็นของตัวเองบ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาแต่งหวานใจสาว แพทตี้ อังศุมาลิน

สักทีทั้งที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว แม้ก่อนนห้านี้จะมีข่าวลือเรื่องรักร้าว แต่ทั้งคู่ก็ออกมาบืนยันว่ายังรักกันดี แถมตอนนี้ก็โชว์หวานบ่อยมากๆ ไม่แน่ปีนี้อาจจะมีลุ้นได้เห็นช็อตเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็ได้หละค่ะ

2 ณเดชน์ - ญาญ่า

คู่รักซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และหวานใจสาว ญาญ่า อุรัสยา ไม่น่าเชื่อว่าสนิทสนมดูแลกันมานานถึง 9 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะเปิดตัวเป็น ที่รัก ก็ 4 ปีให้หลังมานี้ และตั้งแต่เปิดตัวยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมยังไปเป็นพยานรักให้เพื่อนซี้อย่างหมากคิมแล้วด้วยนั้น หลายคนก็รอคอย ที่จะได้เห็นช็อคหนุ่มณเดชน์สวมแหวนสาวญาญ่าบ้างไม่ใช่น้อยเลยหละค่ะ

1 ใหม่ - เต๋อ

คู่รักสุดน่ารักอีกหนึ่งคู่อย่าง สาวใหม่ ดาวิกา และหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ตอนนี้ก็คบหากันมานานถึง 4 ปีกว่าแล้วหละค่ะ แถมความรักก็ยังหวานชื่น เป็นคู่ที่สวิทกันได้น่ารักสุดๆ ทำเอาเหล่าแฟนๆหลายคนต่างก็รอคอยว่าคู่นี้จะลั่นระฆังวิวาห์กันเมื่อไหร่ แม้ตอนนี้เรื่องแพลนแต่งของทั้งคู่จะยังไม่มี แต่คาดว่าอีกนานเราคงจะได้เห็นทั้งคู่สวมชุดแต่งงานด้วยกันอย่างแน่นอนค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ