แต๊งค์ พงศกร โพสต์ไอจีถึงทนายคดีดัง

แต๊งค์ พงศกร โพสต์ไอจีถึงทนายคดีดัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปแต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความเห็น

และทวงความยุติธรรมให้กับอดีตคนรักอย่าง แตงโม นิดา ที่เกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทอย่างปริศนา จนทำให้ถูกมือดีส่งข้อความต่างๆมาทำให้กลัว ล่าสุดวันที่ 26 เม.ย. 65 แต๊งค์ พงศกร

ได้โพสต์รูปภาพที่ระบุข้อความว่า ว่าคนอื่นหิวแสง ดูตัวเองก่อนมั้ย แถหน้ามารับเป็นทนายคดีดังแต่ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ให้คำปรึกษาคุณแม๊ภาษาอะไร ถึงโดนสังคมด่ว่าหนักกว่าเดิม อวยแต่ตำรวจ ว่าผู้มีคุณูปการต่อประเทศ

นอกจากนี้ยังระบุแคปชั่นอีกว่า คุณหญิงหมอท่านมีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง เคยไปทำงานช่วย ชาวบ้าน ตำรวจ และทหาร ที่สามจังหวัดชายแดนใต้ มาหลายปี ทนายจุ๊กกรู้ไปว่าคุณหญิงหมอเพื่ออะไร คดีแตงโม ไม่ใช่แค่เรื่องของคุณกับแม่แตงโมสองคน

คนอื่นๆเค้าก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นความรู้สึก และการทำงานของเจ้าพนักงานสืบสวนสอบสวน ก็ไม่ใช่เรื่องของคุณ คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์พูดถึง มีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัยและ

เรียกร้องความถูกต้องและโปร่งใส กล้าฟ้องป่ะล่ะ ทั้งนี้ ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาถูกใจและแสดงความคิดเห็นถึงโพสต์ของ แต๊งค์ พงศกร เป็นจำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ