6 ลูกชายคนบันเทิง หล่อจนสาว ๆ เก็บไปฝัน

6 ลูกชายคนบันเทิง หล่อจนสาว ๆ เก็บไปฝัน

ลูกชายหล่อ บอกต่อด้วย ส่อง 6 ลูกชายคนบันเทิง หล่อจนสาว ๆ เก็บไปฝัน ลูกชายของเหล่าคนบันเทิงนั้น มีหลายคน ที่เรียกได้ว่าโปรไฟล์หล่อ ดูดี ไม่เป็นสองรองใคร บ้างก็เป็นถึงพระเอกดัง บ้างก็เป็นดีกรีนักเรียนแพทย์ แต่จะมีใครกันบ้างนั้น เชิญรับชมได้เลยครับ

6. เอม สรรเพชญ์ มาเริ่มกันที่ ลูกชายสุดหล่อ ของพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ดู๋ สัญญา คุณากร ที่มีลูกชายหน้าตาดีบวกเก่งอย่าง เอม สรรเพชญ์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 22 ปี สาว ๆ ที่ได้เห็นหนุ่มเอมคงจะแอบหลงอยู่ไม่น้อยครับด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา บวกกับกล้ามแน่น ๆ บอกได้ว่างานดีอยู่ไม่น้อย

5. ทิกเกอร์ อชิระ คนบันเทิงมีลูกชายหล่ออีกคน คือ คุณแม่ นิโคล เทริโอ กับคุณพ่อ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ครับ ปัจจุบันนั้นน้องทิกเกอร์ อายุ 17 ปีแล้วครับ หน้าตาก็ดูหล่อ สูงโปร่ง จมูกโด่ง คิ้วเข้ม พร้อมกับความสามารถการเล่นดนตรี ที่ต้องบอกเลยว่าเก่งไม่แพ้คุณพ่อเลย เป็นอีกคนที่น่าจับตามองอย่างมากในอนาคตครับ

4. ปุณณ์ ปุณณกันต์ หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีคนนี้ เป็นลูกชายของดาราสาวมากความสามารถ นุสบา ปุณณกันต์ นั่นเองครับ ปัจจุบันมีอายุ 21 ปีแล้ว นอกจากจะรูปหล่อสไตล์อินเตอร์ ถูกใจสาว ๆ หลายคนแล้ว หนุ่มปุณณ์ยังเก่งมาก ๆ เพราะเจ้าตัวมีดีกรีเป็นถึงนักเรียนแพทย์ รามาธิบดี อีกด้วย งานนี้คุณพ่อคุณแม่ปลื้มเอามาก ๆ

3. อชิ อชิรวัตติ์ อีกบ้านที่มีลูกชายหล่อ ต้องบอกต่อสาว ๆ คือบ้านอชิรวัตติ์ ที่มีลูกชายสุดหล่อสไตล์โอปป้า อย่างน้อง อชิ อชิรวัตติ์ เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาจะดูดีเหมือนคุณพ่อ ฟลุ๊ค เกริกพล และแม่โบ ชญาดา แล้ว ยังเรียนเก่งเอามาก ๆ พร้อมบริหารจัดการเรื่องเงินเก่งอีกด้วย

2. กองทัพ พีค ไม่เอ่ยถึงคงจะไม่ได้ สำหรับลูกของดารารุ่นใหญ่ ปราบ ยุทธพิชัย ที่มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง กองทัพ พีค พระเอกรุ่นใหม่ แห่งค่ายพระราม 4 ปัจจุบัน อายุ 21 ปี เรื่องความหล่อนนั้นคงไปต้องพูดถึง เพราะเจ้าตัวนั้นเตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกดัง หลังรับเล่นละครชุด ดวงใจเทวพรหม แต่ไม่เพียงแค่แสดงเก่งเท่านั้น เจ้าตัวยังเสียงดี จนมีเพลงเป็นของตัวเอง ชื่อว่า Say No อีกด้วย

1. เจ้านาย จินเจษฎ์ หนุ่มหล่อผู้ครองใจสาว ๆ หลายคนในตอนนี้ เป็นลูกชายคนโตของคุณพ่อ เจ เจตริน และคุณแม่ ปิ่น เก็จมณี นั่นเองครับ ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 21 ย่าง 22 ปี ทั้งยังเดินเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้วครับ ตามรอยคุณพ่อและคุณแม่ หลังมีผลงานเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงเริ่มรับงานละครอยู่เนือง ๆ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มสุดหล่ออีกคนที่ควรจับตามมองอย่างมาก

ภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ