ทนายเดชา เคลียร์ชัดตำรวจเเถลงปิดคดีเเตงโม

ทนายเดชา เคลียร์ชัดตำรวจเเถลงปิดคดีเเตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มๆแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปวันที่ 26 เม.ย.65 ตำรวจเเถลงปิดคดีเเตงโมอย่างเป็นทางการ โดยหลังการแถลง

ของพล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมคณะฯ จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คนบนเรือ ส่งฟ้องทุกคดี ทุกข้อหา ต่อสำนักงานอัยการ จ.นนทบุรี ซึ่งทนายเดชากับแม่เเตงโม ยืนยันจะเดินทางไปรับฟังการเเถลงข่าวด้วย โดยเมื่อวันที่ 25เม.ย.65 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความเเม่เเตงโม

ให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่านรายการ ตีข่าวเล่าใหญ่ ทางช่อง JKN18 ทนายเดชา พูดชัด ตร.รู้หมด ปิดคดีเคลียร์ทุกปม โดย ตนเพิ่งคุยกับผู้ใหญ่ในตำรวจภาค1 เพิ่งวางสายไป ตำรวจอธิบายให้ฟังหมดเเล้ว ซึ่งในการแถลงข่าวปิดคดีเเตงโม แนวทางคดีจะไม่มีอะไรผิดคาดไปจากที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

ไม่มีอะไรต้องสงสัย ตำรวจเตรียมเปิดหลักฐานเป็นวีดีโอชัดเจน เห็นชัดว่าเเตงโมพลัดตกเรือบริเวณไหน พร้อมกับชี้แจงทุกข้อสงสัยของสังคมได้แน่นอน ส่วนสังคมจะตั้งข้อสงสัยหรือพูดถึงการแถลงข่าว ก็บอกเลยว่าแล้วแต่ เพราะสุดท้ายแล้วคดีนี้ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี

ไม่ได้ขึ้นศาลโซเชี่ยล ในโซเชี่ยลพูดถึงกันไปเลย เรียกยอดวิวยอดไลค์กันตามสบายเลย เรื่องหลักฐานหรือข้อสงสัยต่างๆที่โซเชียลตั้งข้อสงสัย ตำรวจมีหลักฐานทุกอย่าง ส่วนข้อหาต่างๆที่คนบนเรือทั้ง 5 คนโดน คงไม่มีการแจ้งข้อหาอะไรเพิ่ม

เพราะที่มีอยู่ก็เยอะก็หนักพอแล้ว มั่นใจหลักฐานต่างๆ มัดแน่นแน่นอน ทุกอย่างในคดีเคลียร์100เปอร์เซนต์ เป็นยังไง เกิดจากอะไร หลังจากนั้นทนายเดชา ก็พูดว่าจะดำเนินคดีพวกหิวแสง ที่ออกมาให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ทำให้คดีนี้เสียหาย ทนายเดชากับแม่เเตงโมไล่เช็คบิลพวกหิวเเสงแน่นอน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ