แอนนา โพสต์แล้วปมข่าวแม่แตงโมบอกเบิร์ดเกาะกระแสบุตรสาว

แอนนา โพสต์แล้วปมข่าวแม่แตงโมบอกเบิร์ดเกาะกระแสบุตรสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปจากกรณีโลกโซเชียลแชร์ข่าวจากเพจข่าวแห่งหนึ่ง ระบุว่า

คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ได้มีการให้สัมภาษณ์พูดถึง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของบุตรสาว ในทำนองว่าอยากให้ เบิร์ด เลิกจมปลักกับคนที่ไม่อยู่แล้ว อีกทั้งยังบอกด้วยว่า เบิร์ด เกาะแตงโมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลต่างพากันพูดถึงอย่างหนัก ล่าสุด 25 เม.ย. แอนนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยว่า เมื่อวานโทรคุยกับแม่ แม่เพิ่งชมเบิร์ดเอง ว่าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดตั้งแต่โมมีแฟนมาคือเบิร์ด

ที่ไม่หาผลประโยชน์จากโม ตื่นมาเจอหัวข่าวอีกแบบ แอนนาว่าน่าจะเข้าใจผิดนะคะ เพราะเบิร์ดนี่คนดีมาก ๆ เลยนะ แอนนาการันตีเลยว่าผู้ชายคนนี้ดีมาก ขณะที่เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

หลังจากมีกระแสข่าวว่า แม๊แตงโม สั่งเบิร์ดให้เลิกยุ่งกะแตงโม และเกาะแตงโมกินตั้งแต่ไหนแต่ไร แอนนาคุยกัแม่ละนะ แม่รักเบิร์ดจ้ะ ไม่เคยพูดนะคะ และแม๊บอกแล้วนะว่า ไม่เคยให้สัมภาษณ์ ประเด็นนี้พาดพิงเบิร์ดเด้อ เบิร์ดเป็นคนดีมาตลอด กระแสในโซเชียลน่าจะเป็นข่าวปลอม และดูก่อนว่าจะฟ้องพวกข่าวปลอมมั้ยนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ