ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง เปิดเส้นทางรัก หมากคิม จากคู่จิ้น สู่คู่ชีวิตตลอดไป

ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง เปิดเส้นทางรัก หมากคิม จากคู่จิ้น สู่คู่ชีวิตตลอดไป

นับเป็นข่าวดีของแฟนๆอย่างมาก หลังจากพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่คบหากันมานานถึง 8 ปีกว่า ตอนนี้ได้สวมแหวนขอแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ทั้งคู่ผ่านอะไรมาด้วยกันอย่างมากมาย แต่ความรักของทั้งคู่จะเริ่มต้นจากตรงไหน มาย้อนเส้นทางรักของพวกเขากันค่ะ

ชมคลิป

สำหรับเส้นทางรักของ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ เริ่มต้นจากการได้แสดงซีรีส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขาด้วยกันในปี 2553

ซึ่งในเรื่องทั้งคู่ได้รับบทบาทเป็นเพียงที่น้องกันเท่านั้น ไม่ได้เล่นเป็นคู่พระนาง โดยสาวคิม รับบทคู่กับ หนุ่มอั้ม อธิชาติ ในเรื่อง ทาราหิมาลัย และหนุ่มหมาก ประกบคู่สาว มิ้นต์ ชาลิดา ในเรื่อง ปฏพีเล่ห์รัก จนผ่านไป 1ปี ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง ในปี 2554 และได้ประกบคุ่กันเป็นครั้งแรก

ในตอนนั้นก็เกิดเป็นกระแสจิ้นของแฟนละครอย่างมากมาย และกลายเป็นคู่จิ้นที่หลายคนชื่นชอบอย่างล้นหลาม จนได้มาประกบคู่กันอีกครั้งในละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ปี 2555 และเรื่อง ต้นรักริมรั้ว ในปี 2556ซึ่งกระแสคู่จิ้นของทั้งคู่ก็หนักขึ้นเรื่อยๆ จนเหล่าแฟนๆแอบเชียร์ให้คบกันนอกจอ แต่ว่าในช่วงนั้นสาวคิมกำลังคบหาอยู่กับผู้กำกับจากละครเรื่อง ต้นรักริมรั้วอย่าง เจ็ท ณัฐพงศ์ อยู่นั่นเอง

แต่เพียงไม่นาน ก็มีข่าวคราวว่าความรักของสาวคิมกับผู้กำกับยติลงในช่วงปลายปี 2556 และยังมีประโดนดราม่าเกินขึ้นมากมาย ว่าหนุ่มหมากกับสาวคิมแอบกุ๊กกิ๊กกัน แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฎิเสธิ ก่อนที่ทั้งคู่กับมีแพลนถ่ายละครด้วยกันในปี 2557กับเรื่องแอบรักออนไลน์ ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ก็เริ่มขยับสถานะมากขึ้น ออกมายอมรับว่า อีกฝ่ายเป็นคนรู้ใจ

จนละครออนแอร์ใน ปี 2558 ก็เริ่มเปิดตัวมากขึ้น และหวานออกสื่อให้เห็นกันอยู่บ่อยๆเลยทีเดียว และเพียงไม่นานนั้นทั้งคู่ก็เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงอย่างเป็นทางการนั่นเองคะ จนกระทั้ง ปี 2561 ทั้งคู่จะได้ประคู่กันอีกครั้งในเรื่อง คมแฝก แถมเรื่องนี้ก็มาในฐานะคนรักอย่างเต็มตัวแล้วหละค่ะ นอกจากนี้ทั้งสองคนยังมีผลงานภาพยนตร์สั้นที่แสดงคู่กัน ทั้งเรื่อง จิ้นรักฉบับออนไลน์ ปี 2556 Love Songs Love Stories Special by Closeup กล้าใกล้ให้ใจเต้น ปี 2561 และเรื่อง THE IMPERFECT ONE ปี 2561 อีกด้วย

จนตอนนี้ ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี และย่างเข้าสู่ปีที่ 9 ซึ่งความรักก็หวานฉ่ำตลอด แถมเมื่อช่วงปลายปี 2563 ก็ยังมีข่าวว่าฝ่ายชายได้มอบแหวนเป็นของขวัญครบรอบ 7 ปี ให้กับฝ่ายหญิงด้วย กระทั่งช่วงปลายปี 2564 หนุ่มหมาก ยอมรับว่า อยากแต่งงานมาก ๆ มีคุยเรื่องแต่งงานทุกวัน เตรียมตัวเซอร์ไพรส์แล้ว แต่กำลังรอจังหวะที่สมบูรณ์แบบที่สุดอยู่

จนล่าสุดสิ่งที่หลายคนรอคอยก็มาถึง เมื่อหนุ่มหมาก ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสวมแหวน ขอสาวคิมเบอร์ลี่แต่งงาน วันที่ 17 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมานี้ ณ โรงแรม Burgenstock resort hotel เมือง Lucerne ประเทศ Switzerland ท่ามกลางการแสดงความยินดีของเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับอย่างล้นหลาม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ