ส่อง 8 ดาราสาวซุปตาร์ ลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ส่อง 8 ดาราสาวซุปตาร์ ลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป ส่อง 8 ดาราสาวซุปตาร์ ลุ้นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ช่วงต้นปี 65 ที่ผ่านมา เหล่าดาราสาวพร้อมใจกันสละโสดหลายคนเลยครับ ซึ่งก็ยังมีอีกหลายคู่ก็ว่ากันว่า พร้อมแล้วที่จะแต่งงาน จะมีคู่ไหนกันบ้าง อยากรู้ต้องไปดูกันเลย

8. กรีน อัษฎาพร มาเริ่มกันที่คู่ของนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร กับพระเอก ธันวา สุริยจักร จากระยะเวลา ที่รักกันมากว่า 8 ปี เคียงข้างและให้กำลังใจ กันและกันมาโดยตลอด จึงไม่แปลก ที่ทั้งคู่จะถูกจับตา เตรียมแจกการ์ดแต่งงานเร็ว ๆ นี้

7. แพนเค้ก เขมนิจ ย่างเข้าสู่ปีที่ 11 ของการคบหาดูใจกัน สำหรับแพนเค้ก เขมนิจ และหวานใจ สารวัตรหมี และเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่ามมานี้ แม่ของสาวแพนเค้ก ได้ออกมายอมรับว่า เอาดวงของทั้งสองฝ่าย ไปหาฤกษ์ยามกันเรียบร้อย แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งได้วันไหนกันแน่ครับ

6. มิ้นต์ ชาลิดา เป็นอีกคู่รักที่มีแนวโน้มสูงมากที่จะลั่นระฆังวิวาห์ สำหรับคู่ของ มิ้นต์ ชาลิดา กับหวานใจ ภูผา เตชะณรงค์ เพราะทั้งคู่นั้นคบหากันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ต่างฝ่ายต่างพร้อมในทุก ๆ ด้าน แต่จะมีการขอแต่งงานในปีนี้หรือป่าว ต้องรอติดตามกันให้ดีครับ

5. ออม สุชาร์ รักหวานฉ่ำกันมา 4 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ ออม สุชาร์ และไฮโซหนุ่มสุดหล่อ แอมป์ พิธาน แถมนับวันยิ่งหวานเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่อะไรก็ไม่แน่ อาจจะได้เห็นภาพ หนุ่มแอมป์ เซอร์ไพรส์ขอ สาวออม แต่งงานในปีนี้ก็เป็นได้

4. เชียร์ ฑิฆัมพร ความหวาน ยังคงพุ่งปรี๊ดอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เชียร์ ฑิฆัมพร กับไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ จากวันแรกที่ยอมเปิดใจ จนถึงวันนี้ความรักของทั้งคู่ ดูมีแนวโน้มที่จะประกาศแต่งงานสูงมาก เพราะแฟนคลับหลายคนก็อยากเห็นเชียร์ใส่ชุดเจ้าสาวเช่นกัน

3. แต้ว ณฐพร แม้จะคบกันมาได้เพียง 1 ปีกว่า ๆ เท่านั้น แต่สาวแต้ว ณฐพร และไฮโซณัย ประณัย แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ก็หวานไม่มีแผ่ว ก่อนหน้านี้ก็ควงคู่ตระเวนไปดู งานแต่งงานมาหลายคู่แล้ว ก็น่าจะเป็นคิวของงานตัวเองแล้วละครับ

2. ญาญ่า อุรัสยา หลังจากที่คู่รักซุปตาร์เพื่อนสนิท อย่าง หมาก-คิม ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปแล้ว คิวต่อไปที่แฟน ๆ ลุ้นให้ขอแต่งงาน คงหนีไม่พ้นคู่รักสุดหวาน ญาญ่า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ เพราะทั้งคู่นั้นได้บินตรง ไปเป็นสักขีพยานให้กับ หมากและคิม นั่นเองครับ

1. อั้ม พัชราภา คู่นี้เป็นคู่ครับ ที่แฟนคลับเชียร์ให้มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ สำหรับคู่ของ อั้ม พัชราภา กับไฮโซพก ประธานวงศ์ คู่นี้พร้อมไปหมดทุกด้านครับ ทั้งเรื่องของคุณวุฒิและวัยวุฒิ หากว่า สาวอั้ม ประกาศข่าวดีแล้วละก็ บอกเลยว่าเป็นงานแต่งแห่งปีแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ