ลูกค้าสั่งสั่งสเต๊ก เจอดิบทุกกล่อง

ลูกค้าสั่งสั่งสเต๊ก เจอดิบทุกกล่อง

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.65 สมาชิกเฟซบุ๊ก Noppharat Aef ได้โพสต์ภาพสเต๊กคล้ายกับเนื้อข้างในไม่สุก โดยสั่งมาจากร้านแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว โดยผู้โพสต์ได้สั่งอาหารจากร้านดังกล่าว มีทั้งสเต๊กไก่ สเต็กปลา พอร์คช็อป ฯลฯ สั่งไป 4 กล่อง รวมทั้งสิ้น 681 บาท แต่เมื่อเปิดออกมาอาหารทั้งหมู ไก่ ปลา กินไม่ได้เพราะยังดิบเป็นเนื้อแดงๆ

ผู้โพสต์ระบุว่า ฝากเตือนคนที่จะสั่งอาหารผ่านไลน์แมนคะเช็ดดีๆก่อนสั่งเราสั่งยอด600กว่าบาทแต่ได้แบบตามรูปเลยคะดูเอานะคะเจ้าของร้านไม่คิดจะขอโทษหรือรับผิดชอบแถมว่าเราอีกแย่มากๆฝากแชร์ไปคะจะได้ไม่ต้องไปหลงสั่งซื้อหรือไปกินร้านนี้อีกขอย้ำนะคะสั่งร้านนี้ครั้งแรกนะคะเพราะอยากกินและเจอร้านนี้พอดีคะสั่งไป4กล่องคะกล่องแรกเจอไม่สุกก็ติดต่อไปเขาเหมือจะไม่เชื่อเลยแอดไลน์ไปแล้วเอาให้เขาดูเขาตอบแบบปัดๆขอโทษแบบไม่เต็มใจบอกจะโอนคืนค่าของแต่ไม่โอนคะพอเราเปิดเจออีกก็ส่งไปตามภาพคะเขาก็ตอบมาแบบตามที่เห็นเลยนะคะ สั่งสเต็กได้ซอยจุ๊

ทางเจ้าของโพสต์ติดต่อกลับไปที่ร้าน แต่ทางร้านเหมือนไม่เชื่อ แถมยังจะฟ้องลูกค้า รวมทั้งยังบอกลูกค้าว่า ได้อาหารครบแต่กลับไม่พอใจ ถ้าผมกินได้คุณจ่ายไหมอ่ะครับ และไม่เต็มใจที่จะรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น มันกินดิบไม่ได้นะหมูกับไก่น่ะครับ ทอดไก่แค่นี้ยังไม่สุกกล้าเปิดร้าน งงไปสิ คำพูดคำจาท้าทายมาก

ขอบคุณ Noppharat Aef

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ