พร้อมแต่งแล้ว เมย์ พิชญ์นาฏ ย้อนเส้นทางรัก ไฮโซบิ๊ก จากเพื่อนมาเป็นแฟน

พร้อมแต่งแล้ว เมย์ พิชญ์นาฏ ย้อนเส้นทางรัก ไฮโซบิ๊ก จากเพื่อนมาเป็นแฟน

ออกมาเล่าถึงโมเมนต์หวานๆครั้งแรก สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังเจ้าตัวควงหวานใจ ไฮโซบิ๊ก บินลัดฟ้าไปกระชับรักต่างแดน พร้อมเล่าเส้นทางความรักจากเพื่อนขยับสถานะมาเป็นแฟน

สาวเมย์ เล่าว่า เราคบใคร เราก็จริงจังหมดนะ แต่มันตอบไม่ได้หรอกว่าคนไหนไปถึงขั้นไหน แต่กับคนนี้เอาจริงๆ เราอายุมากแล้ว ถ้าถามความพร้อมเรา เราพร้อมตั้งแต่ 30 นี่เลยมานานแล้ว จนเรารู้สึกว่าถ้าเรารอมานานขนาดนี้ เราจะรออีกสักหน่อยจะเป็นไร ตอนที่เขามาขอเราเป็นแฟน เขามั่นใจแล้วว่าเขาจะทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุด เขาเลยมาขอ เราคิดอย่างนี้นะ แล้วเราก็มีความสุขมาก

ทุกวันนี้เขาทำหน้าที่แฟนที่ดี แล้วเราก็แฮปปี้มากๆ เราไม่เคยมีแฟนคนไหนที่เข้ากันได้ทุกเรื่อง เป็นตัวเองได้เต็มที่ บางทีเขาสอนเราได้ด้วยแต่จริงๆ เขาอายุน้อยกว่าเรานะ แต่คือเขามีความเป็นผู้ใหญ่ หรือบางครั้งเราก็แชร์กัน ความคิดเราคิดอย่างนี้ เขาคิดอย่างนี้ แล้วเรารับฟังกัน ซึ่งมันดีมาก ฉะนั้นถ้าวันนึงที่เขาพร้อมเดี๋ยวเขาก็มาเองแหละ เราไม่ไปกดดันเขาดีกว่า

มันเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนตอนไหน? เมย์ตอบว่า เขาอาจจะไปลองคบคนนู้น คนนี่แล้วมันไม่ใช่แล้วเราก็ไปลองคบคนนู้น คนนี่แล้วมันก็ไม่ใช่ แล้ววันนึงเราก็มานั่งกินข้าวด้วยกันแล้วบ่นกันอยู่ 2 คน มันเป็นจังหวะที่มองหน้ากัน เมย์ก็ไม่รู้ว่ามันสปาร์คกันหรืออะไร มันก็แบบขนลุกแล้วเราก็นึกถึงคนรอบตัวเราที่ชอบพูดว่าเนี่ยโสดทั้งคู่ทำไมไม่คบกันละ เป็นเพื่อนกันคบกันดีนะ เราก็รู้สึกบ้า เป็นเพื่อนกันคบกันน่าอายออก มันตลก เพื่อนมันไม่ควรกินกันเอง เราก็จะคิดแบบนี้มาตลอด

จนเราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นไปตอนไหน แล้วอยู่ดีๆ เขาถามว่า จริงๆ เราคิดอะไรกันหรือเปล่า มีอยู่วันนึงเมย์กดไปหาเขา แต่กดผิด มันเป็นเฟซไทม์ เขาก็คงตกใจว่าเราวีดิโอคอลมาทำไม เขาก็ทำหน้าตกใจ เราก็ขอโทษกดผิด อยู่ไหนเนี่ย เขาบอกอยู่บ้านไม่สบายเอ้า ไม่สบายเหรอ เอายาไหม เดี๋ยวซื้อไปให้ เขาก็คงรู้สึกประทับใจ เขาก็เลยคิดว่าเราคิดอะไรหรือเปล่า ซึ่งตอนนั้นเราไม่ได้คิด แล้วหลังจากนั้นที่มากินข้าวด้วยกัน เขาก็ถาม เราก็บอกบ้า ไม่ใช่

เขาถามว่าอะไร? เมย์ : นี่เราแอบชอบกันหรือเปล่า เราก็แบบบ้า ไม่ใช่ แล้วหลังจากนั้นมันก็ไม่เหมือนเดิมอีกเลย

จากวันนั้นถึงวันนี้นานเท่าไหร่แล้ว? ถ้าเอาตั้งแต่รู้จักกัน แล้วเป็นเพื่อนธรรมดา 6 ปี ที่เป็นแฟนก็เกือบๆ 3 ปี

เวลาจากเพื่อนมาเป็นแฟนต้องปรับเปลี่ยนอะไรไหม? ก็อาจจะเปลี่ยนเวลาที่จะไปคอมเมนต์เรื่องผู้ชายคนอื่น คือตอนที่คบกันใหม่ๆ มันมีคนที่ไม่เข้าใจหรือใครที่พยายามแบบไปแย่งคนเก่ามา หรือคบซ้อน เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้วตอนไม่ได้คิดคือไม่ได้คิดจริงๆ

คุณบิ๊กสเปคไหม? ถ้าเมื่อก่อนไม่ใช่ แต่ทุกวันนี้ต้องใช่แหละ จริงๆ สเปคเมย์ เมย์เคยบอกว่าชอบคนขาว คนตี๋ อันนี้ใช่ แต่จริงๆ ชอบคนที่อายุเท่ากันหรือมากกว่า แต่อันนี้เขาน้อยกว่าเมย์หน่อยนึง แต่เขามีความเป็นผู้นำ ปกติเมย์จะเจอคนที่แบบไม่ตามไปเลยก็ไม่ได้มีความเป็นผู้นำที่ทำให้เราฟังเท่าไหร่

ติดตามรายการคุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.05-14.05 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ