คิมเบอร์ลี่ เผยข่าวดี 2 ชั่นหลังประกาศพร้อมแต่ง หมาก

คิมเบอร์ลี่ เผยข่าวดี 2 ชั่นหลังประกาศพร้อมแต่ง หมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหสดูใจกันมานานกว่า 8 ปีจากคู่จิ้นสู่คู่จริง ในที่สุดก็ได้เห็นคู่รักซุปตาร์ หมาก คิม พร้อมก้าวสู่สถานะ ว่าที่ คู่ชีวิต หลังมีการเซอร์ไพร์สขอแต่งงานสุดโรแมนติก ณ เมืองในฝัน ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและคนดังในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับทั้งประเทศ

ด้วยความดีใจและร่วมยินดีกันอย่างมากมายเลยทีเดียว และนอกเหนือจากชีวิตรักที่แฮปปี้แบบสุดพลังแล้ว ล่าสุด ทางด้านแฟนคลับก็ได้มีการแชร์กันอีกว่าในช่วงที่มีข่าวดีดังกล่าว ยอดฟอลโลเวอร์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @kimmy_kimberley ของ สาวคิม ก็ทะลุ 10 ล้านด้วย เรียกได้ว่าลัคกี้อินเลิฟแอนด์ลัคกี้อินเกมแบบสุด ๆ

ปังทั้งเรื่องรักและงานจริงๆ ทั้งนี้ หากย้อนเส้นทางรักของ หมาก-คิม บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะมีวันที่แฮปปี้แบบนี้ ทั้งสองต้องผ่านร้อน ผ่านหนาว อุปสรรคต่าง ๆ มาด้วยกันมากมาย มีบทพิสูจน์รักแท้เกิดขึ้นระหว่างทางอยู่เต็มไปหมด โดย หมาก และ คิม เริ่มความสัมพันธ์ด้วยการเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน จากการเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในละครเรื่อง

สี่ใจแห่งขุนเขา ก่อนจะมีละครคู่กันหลายเรื่องมาก ๆ ทั้ง ปัญญาชนก้นครัว ต้นรักริมรั้ว แอบรักออนไลน์ และด้วยเคมีที่เข้ากันทำให้เกิดกระแสคู่จิ้นที่เแฟน ๆ เชียร์ให้รักกันจริง จากนั้นความสนิทสนมก็นำพาให้ทั้งคู่เริ่มตั้งใจเรียนรู้ซึ่งกันและกันอย่างจริงจัง กระทั่งความรักระหว่างเขาทั้งสองเกิดขึ้น

จนกลายเป็นคู่รักกันในที่สุด แต่ระหว่างทางก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้นก็เจอข่าวกระแสต่าง ๆ มากมาย แต่ทุกอย่างก็ได้มีการเคลียร์ชัดเจน บางเรื่องก็เป็นการเข้าใจผิด แต่ยิ่งมีเรื่องมีราวก็ดูเหมือนจะยิ่งทำให้ความรักของทั้งคู่เหนียวแน่นมากขึ้นไปอีก และในช่วงปีหลัง ๆ ทั้งสองคนก็ยิ่งหวานมากขึ้นทุกวัน

แถมยังถูกแฟนคลับทั่วประเทศทั้งลุ้นทั้งเชียร์หนักมาก เพราะอยากได้ยินข่าวดีจากทั้งคู่แล้ว จนในที่สุดวันนี้ก็มาถึง หมาก ได้ขอ คิม แต่งงาน โดยมีเพื่อนสนิทอย่าง คู่รักซุปตาร์ ณเดชน์-ญาญ่า ร่วมยินดีในโมเมนต์ดังกล่าวด้วย ทางนี้ก็ขอรอดูงานวิวาห์เลยนะคะ ว่าจะอบอวลไปด้วยความรักขนาดไหน ดีใจกับทั้งคู่ด้วยจริง ๆ ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ