ญาติตอบแล้ว หลังโซเชียลเผย สัมพันธ์น้องอุ้ย กับครอบครัว

ญาติตอบแล้ว หลังโซเชียลเผย สัมพันธ์น้องอุ้ย กับครอบครัว

จากกรณี 4 ชีวิตหายตัวไป ล่าสุด เมื่อเวลา 17:37 น.วันที่ 22 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ที่ สภ.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย นายล้วน บุญชู พร้อม นางละมูล บุญชู และนางสาวหิรัญญา บุญชู ปู่ย่าและหลาน ได้เดินทาง มายังสถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังทราบข่าวว่าครอบครัวทั้ง 4 หายไปอยู่ต่างประเทศ

โดยนายล้วน ได้พูดขณะเดินเข้าโรงพัก ว่า อยู่ไหนก็ขอให้มีชีวิตอยู่ เขาจะทำยังไงจะไปยังไงก็แล้วแต่เขา โล่งใจแล้ว ตอนนักข่าวไปตามก็ยังไม่แน่ใจ จึงรีบมา ส่วนนางสาวหิรัญญาที่เดินเกาะแขนย่ามา บอกอีกว่าจะไปอยู่ต่างประเทศหรืออยู่ที่ไหนก็โอเค แต่ดีที่ยังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้อยากคุยกับพ่อแม่ อยากคุยกับครอบครัวเพราะห่างมาหลายวันแล้ว ไม่เคยจากพ่อแม่ไกลขนาดนี้ นี่เป็นครั้งแรก

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกครอบครัวมาเพื่อแจ้งความคืบหน้า ว่าครอบครั้วทั้ง 4 คน ได้เดินทางไปยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ซึ่งมั่นใจได้ว่า ไม่ได้ไปประสบอุบัติเหตุที่ใดอย่างที่กังวล ส่วนที่ไม่ติดต่อทางครอบครัว ทางตำรวจไม่อาจทราบเหตุผลได้ ซึ่งหลังจากนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนและติดตามต่อไป ว่าจะเข้าประเทศมาอีกเมื่อใด

ซึ่งหลังจากรับทราบข้อมูลแล้ว นายล้วนได้กล่าวขอโทษสื่อมวลชนด้วย ที่ก่อนหน้านี้ให้สัมภาษณ์ดีบ้างไม่ดีบ้าง เพราะเครียด ตอนนี้ก็ดีใจ หลังจากนี้ก็จะดูแลหลาน ซึ่งก็ไม่ได้ลำบากอะไร ส่วนที่กังวลตอนนี้คือทางนั้นจะ อยู่กันอย่างไรไม่ได้รู้จักใคร

ขณะที่ นางสาวหิรัญญาได้ยกมือไหว้และขอบคุณทุกคน และเป็นห่วงพ่อแม่ ทราบว่ามีชีวิตอยู่ก็พอแล้ว แต่ไม่ทราบว่ามีญาติอยู่ที่ตุรกีหรือไม่ ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะไปไกลถึงที่นั่น ตอนนี้อยากเจอและอยากถามทุกอย่าง อยากฟังจากปากทุกคนว่าเกิดอะไรขึ้น และขอบคุณสื่อมวลชนด้วยที่ช่วยกันติดตามเรื่องนี้

ขณะที่ มีชาวเน็ตบางราย ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลว่า เหตุผลที่ไม่เอาลูกสาวคนโตไป เพราะเป็น ลูกติดของภรรยาเก่านายนิรุตน์นั้น ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ได้สอบถามไปยังญาติของนายนิรุตน์ หรือนางสาววิษา เพ็ชรรัตน์ อายุ 47 ปี ลูกพี่ลูกน้อง (และเป็น ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3) ยืนยันว่า ไม่จริง นายนิรุตน์กับนางสาวนฤมล เป็นเหมือนคู่ชีวิตกันมาคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนราชภัฎฯ แล้ว ยืนยันได้ว่าไม่เคยมีมือที่สาม เรื่องนี้รู้ดี แต่ไม่ได้จัดงานแต่งงานขึ้นเนื่องจากเคยพาไปสู่ขอที่บ้านของนางสาวนฤมลแล้ว

แต่ทางครอบครัวของนางสาวนฤมลไม่ยอมรับ จึงพากันหนีมาอยู่ที่สุโขทัย ไม่ได้ทำพิธีสู่ขอตามประเพณี แต่ยืนยันได้ว่ายังรักกันดี ส่วนเหตุผลนั้น ส่วนตัวคิดว่า นางสาวหิรัญญา เป็นคนเรียนเก่งและอนาคตไกลสามารถดูแลตัวเองได้ หากเรียนจบมีงานทำเลย และบอกอีกว่านางสาวนฤมลมีภาระเยอะ

และเป็นคนที่ดูแลเรื่องการเงิน หาเงิน หมุนเงิน และ แก้ปัญหาเรื่องเงินเพียงคนเดียว ต้องใช้หนี้ให้กับนายล้วน ซึ่งคาดว่านี่คงสุดทางแล้ว จึงตัดสินใจหนีไปอยู่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่เคยปริปากบอกเรื่องนี้กับญาติคนไหน ทางหมู่บ้านก็ยอมรับในตัวนางสาวนฤมลเป็นอย่างดีด้วย

ขอบคุณ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ