ชาวโซเชียลส่งกำลังใจ อาม่าดีเจเพชรจ้า หลังไปนอนโรงพยาบาล

ชาวโซเชียลส่งกำลังใจ อาม่าดีเจเพชรจ้า หลังไปนอนโรงพยาบาล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกกันไปและได้ทำการหย่าเป็นที่เรียบร้อยจากกรณีที่ทางด้าน นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ เลิกกันกับบไม่ทันตั้งตัวสะเทือนวงการบันเทิง แต่ต้องบอกเลยว่าแม้ ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ เลิกกัน

แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีแม้เลิกกันให้กับบุตรชายเพียงคนเดียวอย่าง น้องไทก้า ให้ดีที่สุด ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับครอบครัวที่เลิก กันไปแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดี ต้อนรับการมาเยือนของดีเจมากความสามารถ และว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ดีเจเพชรจ้า ที่จะมาเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต สู่การเป็นคุณพ่อของ น้องไทก้า

และเรื่องจริงสุดตะลึงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย เผยอายุจริง 41 ปี แต่หน้าบัตรประชาชน 39 ปี ก่อนเผยเรื่องจริงสุดช็อก ในรายการ One Night Story เรื่องเดียวถ้วน โดย น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ถึงสิ่งที่เพิ่งมารู้ความจริงว่า อาม่า ไม่ใช่แม่แท้ๆ ก็ตอนตัวเองอายุ 30 ปีเเล้ว อาม่า เก็บมาเลี้ยงตอนอายุได้ 2 ขวบ

เพราะแม่แท้ๆ ไม่อยู่ตอนที่มีตัวเอง อาม่าไปจดทะเบียนเราเป็นบุตร เราก็เป็นบุตรของพ่อนั่นแหละ พี่น้องก็รักผมทุกคน ความอบอุ่นที่มีให้ ทำให้เราไม่รู้เลย จนมีปัญหากับพี่สาว พี่สาวก็บอกไม่รู้หรอกเป็นบุตรเก็บมาเลี้ยง บุตรคนขายหมูปิ้ง เราก็ยังไม่รู้คิดว่าเป็นมุกพูดกันเวลามีปัญหากัน วันที่รู้ความจริง อายุประมาณ 30 กว่า

ซึ่งเป็นรูปที่ทุกคนในครอบครัวอยู่ในนั้น วันนั้นตนเอะใจว่า ทำในรูปมี อาม่า แม่ที่เลี้ยงเรามาอยู่ด้วย เพราะวันที่อากงไม่อยู่ คือ วันที่ 29 มกราคม 2522 ซึ่งเป็นวันเกิดเรา ทำไมแม่ไม่อยู่ที่โรงพยาบาล และนอกเหนือจากการทำหน้าที่พ่อที่ดีแล้ว

ทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ก็ทำหน้าที่ของบุตรที่ดีคอยดูแล อาม่า อยู่ตลอด ล่าสุดทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาโพสต์รูปภาพล่าสุด อาม่าดีเจเพชรจ้า หลังเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้กลับมาอยู่บ้าน พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า เข้ารพ.ไป 4 วัน หายออกมาแล้วครับผม สู้ๆคับ ซึ่งทางด้านชาวโซเชียลพากันเข้ามาส่งกำลังใจให้ อาม่าดีเจเพชรจ้า กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ