ลูกค้าสั่งแบล็คคอฟฟี่น้ำผึ้งมะนาวไม่หวาน

ลูกค้าสั่งแบล็คคอฟฟี่น้ำผึ้งมะนาวไม่หวาน

สำหรับการสั่งอาหารออนไลน์ ที่บางครั้งลูกค้าก็ระบุรายละเอียดชวนงง ซึ่งทางร้านก็ไม่รู้จะทำออเดอร์ให้ลูกค้าอย่างไรดี แม่ค้ารายนี้ก็เช่นกัน ที่เจอลูกค้าสั่งเมนูเครื่องดื่มที่มีน้ำผึ้งเป็นส่วนผสม แต่ดันระบุมาว่าเอาไม่หวาน แม่ค้าจึงขอแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา แม่ค้ารายหนึ่งได้โพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กร้านขายน้ำ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวการเจอออเดอร์สุดงง โดยลูกค้าสั่งเมนู อเมริกาโน่ และ แบล็คคอฟฟี่น้ำผึ้งมะนาว ซึ่งลูกค้าได้ระบุหมายเหตุของทั้งสองเมนูว่า ขอไม่หวาน

ด้านแม่ค้าที่เจอคำขอดังกล่าวเข้าไปถึงกับกุมขมับ เพราะไม่รู้ว่าจะทำให้ลูกค้าอย่างไร ไม่หวานแค่ไหนถึงถูกใจลูกค้า จึงแก้ปัญหาด้วยการแยก กาแฟ น้ำผึ้ง มะนาว และน้ำแข็ง ให้ลูกค้านำไปผสมเป็นเครื่องดื่มเองเสียเลย

วิธีแก้ปัญหาดังกล่าวเป็นที่ถูกใจชาวเน็ต หลายคนมองว่า ระดับความหวาน ถือเป็นปัญหา บางร้านอาจมีความหวานไม่เท่ากัน เราไม่สามารถเดาใจถูกว่า ไม่หวาน ของลูกค้าคือประมาณไหน

ที่สำคัญเมนูแบล็คคอฟฟี่น้ำผึ้งมะนาว มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ซึ่งน้ำผึ้งมีความหวานอยู่ในตัว ถ้าอยากให้ใส่น้อยควรระบุมาว่า หวานน้อย ไม่ใช่ใช้คำว่า ไม่หวาน แม่ค้าแก้ปัญหาเช่นนี้ก็ไม่ใช่เรื่องผิด

อย่างไรก็ตาม มีบางส่วนมองว่าที่แม่ค้าทำเช่นนี้เพราะต้องการประชดลูกค้า ซึ่งแม่ค้าก็ยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาประชดลูกค้าแต่อย่างใด

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ