เมย์ พิชญ์นาฏ ย้อนเส้นทางรัก ไฮโซบิ๊ก

เมย์ พิชญ์นาฏ ย้อนเส้นทางรัก ไฮโซบิ๊ก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดแซ่บ ที่ได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงแล้วสักระยะหนึ่ง สำหรับเมย์พิชญ์นาฏ ที่วันนี้จะมาเล่าโมเมนต์หวานๆ หลังเจ้าตัวควงหวานใจ ไฮโซบิ๊ก บินลัดฟ้าไปกระชับรักต่างแดน พร้อมเล่าเส้นทางความรักจากเพื่อนขยับสถานะมาเป็นแฟน ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

มันเคยแว๊บไหมว่าสุดท้ายอยากแต่งงานกับบิ๊ก เมย์ เราคบใครเราก็จริงจังหมดนะแต่มันตอบไม่ได้หรอกว่าคนไหนไปถึงขั้นไหน แต่กับคนนี้เอาจริงๆเราอายุมากแล้วถ้าถามความพร้อมเรา เราพร้อมตั้งแต่ 30 ืนี่เลยมานานแล้ว จนเรารู้สึกว่าถ้าเรารอมานานขนาดนี้ เราจะรออีกสักหน่อยจะเป็นไร ตอนที่เขามาขอเราเป็นแฟน เขามั่นใจแล้วว่าเขาจะทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุด เขาเลยมาขอ

เราคิดอย่างนี้นะแล้วเราก็มีความสุขมากทุกวันนี้เขาทำหน้าที่แฟนที่ดี แล้วเราก็แฮปปี้มากๆเราไม่เคยมีแฟนคนไหนที่เข้ากันได้ทุกเรื่อง เป็นตัวเองได้เต็มที่ บางทีเขาสอนเราได้ด้วยแต่จริงๆ เขาอายุน้อยกว่าเรานะแต่คือเขามีความเป็นผู้ใหญ่หรือบางครั้งเราก็แชร์กัน ความคิดเราคิดอย่างนี้ เขาคิดอย่างนี้ แล้วเรารับฟังกันซึ่งมันดีมากฉะนั้นถ้าวันนึงที่เขาพร้อมเดี๋ยวเขาก็มาเองแหละ

เราไม่ไปกดดันเขาดีกว่า มีหยอดไหม เมย์ คยคุยกันตอนก่อนโควิดก็เริ่มมีเกริ่นๆบ้างหรือบางทีอาจจะคนรอบข้างเราไปถามเขา แล้วเขาอาจจะพูดอะไรสักอย่าง คนรอบข้างก็มาบอกเราเห้ย ใกล้แล้วนิซึ่งเราก็ไม่รู้หรอก แต่ก็เลยจากตรงนั้นมา 2 ปีแล้ว ซึ่งมันก็เป็นช่วงCV เราก็คิดว่าเออเราอย่าไปเร่งรัดเลย เพราะว่า 1.คือพ่อ แม่ เราแก่แล้วถ้าเอาผู้ใหญ่มารวมกัน แล้วมากดดันว่าต้องอย่างนี้ๆ

เราว่ามันไม่แฮปปี้ คิดถึงเรื่องเบบี๋ไหม อยากมีบุตรไหม เมย์ จริงๆ เมย์ฝากไข่ตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้วณเวลานั้นไม่ใช่อยากมีตอนนั้นหรอกแต่เราคิดว่าคนเราเกิดมาสุดท้ายเป้าหมายชีวิตเราคือเราเกิดมาในครอบครัวที่โอเคพ่อแม่เรารักกันครอบครัวเรามีความสุขวันนึงเราก็อยากมีครอบครัวที่เป็นแฟมิลี่ฉะนั้นบุตรก็คือการเติมเต็มถ้าอนาคตเราอยากมีแล้วมีไม่ได้เราไม่อยากพลาดตรงนั้น เราก็เลยไปฝากไข่

ก็เวลาคบใครในเวลาที่เราฝากไข่ เราก็ไปเก็บค่าฝากกับเขา คือมันก็มีความน่าจะเป็นว่าเป็นบุตรเธอ เขาก็จ่ายค่าฝากไข่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็เคยพูดว่าในอนาคตเขาก็อยากมี เวลาจากเพื่อนมาเป็นแฟนต้องปรับเปลี่ยนอะไรไหม เมย์ ก็อาจจะเปลี่ยนเวลาที่จะไปคอมเมนต์เรื่องผู้ชายคนอื่น

คือตอนที่คบกันใหม่ๆ มันมีคนที่ไม่เข้าใจหรือใครที่พยายามแบบไปแย่งคนเก่ามาหรือคบซ้อน เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้วตอนไม่ได้คิดคือไม่ได้คิดจริงๆ แฟนคนนี้รักไหม เมย์ รัก อยากบอกว่าทำงานเสร็จยัง มารับไปกินข้าวหน่อย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ