7 ดาราสาว ถูกขอแต่งงานปี 65

7 ดาราสาว ถูกขอแต่งงานปี 65

I Said Yes! เปิด 7 ดาราสาว ถูกขอแต่งงานปี 65 ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกปี ที่เหล่าดาราสาวถูกขอแต่งงาน ซึ่งสาว ๆ ก็พร้อมสละโสดอย่างเต็มใจ พร้อมขยับสถานะมีชีวิตคู่แล้ว บอกเลยว่า แต่ละคนนั้น อาร่าว่าที่เจ้าสาวมาเต็มมาก ว่าแต่จะเป็นสาวคนดังคนไหนกันบ้างนั้น อยากรู้ ไปดูกันเลย

7. ใบเฟิร์น อัญชสา นับตั้งแต่ดาราสาวช่อง 3 อย่าง ใบเฟิร์น อัญชสา ถูกแฟนหนุ่ม บอม ดนุภพ ผู้บริหารบริษัท มิวซิกมูฟ ขอแต่งงานริมทะเล ออร่าว่าที่เจ้าสาวก็จับเอามาก ๆ สวยวันสวยคืน โดยฤกษ์แต่งงานของทั้งคู่นั้น เตรียมที่จะจัดในปลายปีนี้แล้ว

6. นัตตี้ นันทนัท รายนี้เพิ่งถูกเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานต้อนรับวันสงกรานต์ สำหรับยูทูปเบอร์ช่อง GoyNattyDream อย่างสาว นัตตี้ นันทนัท หลังถูกแฟนหนุ่มธุรกิจเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานในทริปเที่ยวมัลดีฟส์ เรียกว่าทั้งบรรยากาศและโมเมนต์เป็นใจทุกอย่างมาก ๆ

5. อาหลี อัฐริญญา เป็นอีกคู่รักคนบันเทิง ที่ตั้งแต่เปิดตัวก็หวานตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว อาหลี และพระเอกกล้ามแน่น ตูมตาม ยุทธนา แต่ก็ทำเอาฮือฮา เมื่อฝ่ายชายได้สวมแหวนจับจอง ขอแต่งงานดาราสาวไว้ก่อน แต่แพลนแต่งงานนั้น แว่ว ๆ ว่าน่าจะอีกประมาณ 3 ปี เพราะรอฝ่ายหญิงพร้อมนั่นเอง

4. ฝ้าย นิชานันท์ เป็นอีกคนที่เตรียมสละโสดอีกราย สำหรับนักแสดงสาว ฝ้าย นิชานันท์ หลังจากถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานริมทะเล สุดแสนโรแมนติก จากที่ศึกษาดูใจกันมานานพักใหญ่ ท่ามกลางเหล่าเพื่อนในวงการบันเทิงที่เข้ามาแสดงความดีใจกันยกใหญ่

3. โบวี่ อัฐมา จากเพียงแค่จะจัดงานฉลองวันเกิด ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ แต่ทว่า สาวโบวี่ กลับต้องน้ำตาไหลในงานวันเกิดของตัวเอง เมื่อแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานซะเลย แถมยังมีเพื่อน ๆ ร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์อีกด้วย กลายเป็นบรรยากาศแห่งความสุขมากจริง ๆ

2. ดิว อริสรา คู่นี้เป็นคู่ที่ขอแต่งงานตั้งแต่วันแรกของปี 2565 สำหรับนางร้ายสายแซ่บ ดิว อริสรา ที่ถูกแฟนหนุ่มชาวไต้หวัน เซบาสเตียน ลี ขอแต่งงานกลางทะเลทรายดูไบ และเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา สาวดิวกับแฟนหนุ่ม ได้จัดงานเลี้ยงฉลอง พร้อมเฉลยว่ากำลังตั้งท้องอยู่ โดยทั้งคู่นั้นมีแพลนที่จะไปจัดงานแต่งที่ต่างประเทศ ในเร็ว ๆ นี้ด้วย

1. คิมเบอร์ลี่ ทำเอาแฟน ๆ เฮลั่นเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวซุปตาร์ คิมเบอร์ลี่ ถูกพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ด้วยแหวนเพชรเม็ดโต ในทริปที่ไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ด้วยกัน โดยคิมและหมากก็ไม่พลาด ที่จะโพสต์อวดโมเมนต์หลังขอแต่งงานให้แฟน ๆ ได้เห็น นอกจากนี้ ยังมีคู่รักซุปตาร์ที่มีลุ้นแต่งอีกคู่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่อีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ