น้องเรซซิ่ง เขินหนัก หลังได้เจอนางเอก ใหม่ ดาวิกา

น้องเรซซิ่ง เขินหนัก หลังได้เจอนางเอก ใหม่ ดาวิกา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อยที่ได้เป็นอีกหนึ่งบุตรของดาราที่มีความน่ารักน่าเฮ็นดูตั้งแต่ยังเล็กซึ่งหลายๆคนนั้นก็ได้เห็นเขาอยู่ในวงการมาแล้วตั้งแต่แรกโดยในครั้งนี้มีโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้เหล่าแฟนคลับได้อมยิ้มกันเป็นประจำ

สำหรับ เรซซิ่ง บุตรชายสุดที่รักของคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนอารมณ์ดี มาแนวสายฮา กล้าแสดงออก แถมนับวันก็ยิ่งฉลาดและเก่งมาก ๆ เลยทำให้มีเรื่องราวเรียกรอยยิ้มมาฝากให้กับชาวเชียลอยู่เป็นประจำ

จนพี่ ๆ หลายคนต่างเอ็นดูตกหลุมรักกันเป็นแถว แต่ล่าสุด ดูเหมือนหนุ่มน้อยคนเก่งของเราจะแพ้ทางคนสวยซะแล้ว เห็นได้จากวิดีโอในอินสตาแกรม @nampraw ของ พี่เกล้า ผู้จัดการซุปตาร์สาว ใหม่ ดาวิกา กับโมเมนต์ที่

เรซซิ่ง ได้เจอกับพี่ใหม่ งานนี้ บอกเลยว่ามีคนเขินจนเสียทรงหนักมากโดยในวิดีโอ เรซซิ่ง ได้เจอกับ ใหม่ ดาวิกา ที่เข้ามาทักทายและชวนให้มาถ่ายรูปกัน แต่หนุ่มน้อยดันเขินพี่คนสวย จนไม่กล้าเข้ามาใกล้ สุดท้าย แม่แพท

เลยต้องตะล่อมให้มานั่งด้วย ก่อนจะลุกหนีเพื่อให้ลูกบุตรชายได้ถ่ายรูปคู่กับ พี่ใหม่ ซึ่งก็มีช็อตที่ เรซซิ่ง ได้จุ๊บแก้มพี่สาวเบา ๆ ด้วย น่ารักมาก ซึ่ง พี่เกล้า ได้เขียนแคปชั่นแซวแบบน่ารัก ๆ ไว้ด้วยว่า งุ้ยยยย มี ผช.มาขโมยหอมบุตรสาวเค้าอ่าาา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ