อุ้ม ลักขณา ขอเคลียร์ใจ เสนาหอย ในรอบเกือบ 5 ปี

อุ้ม ลักขณา ขอเคลียร์ใจ เสนาหอย ในรอบเกือบ 5 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความน่ารักที่อย่างที่ทราบกันดีว่าหลายปีก่อนหน้านี้คงจะเคยได้ยินข่าวคราวของ พิธีกรชื่อดัง เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ที่ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า ชื่นชอบ แอบปลื้มนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา แต่ท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาไปมากกว่าคำว่าพี่น้องที่รักและหวังดีต่อกัน

ล่าสุด (21 เม.ย.) อุ้ม ลักขณา ได้เชิญ เสนาหอย มาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ Aum Lukkana คุยเปิดใจกับพี่เสนาหอย หลังไม่ได้คุยกันมาเกือบ 5 ปี โดนอุ้ม งานนี้ เสนาหอย ถึงกับเปิดประเด็นพูดเลยว่า สาวอุ้ม สวยจนไม่กล้ามองเลยจริง ๆ ใจเต้นมาก เหมือนตุ๊กตาเลย สำหรับมื้อนี้เป็นมื้อที่เคยสัญญากันไว้นานแล้ว

ถ้า เสนาหอย มีซิกแพค จะพามากินข้าว แต่ดาราสาวก็เทก่อน และข้อความที่เคยคุยกันในอินสตาแกรม หนูยังเป็นแรงบันดาลใจให้พี่อยู่หรือเปล่า ทางด้านของ เสนาหอย ก็ตอบกลับไปว่า ตลอดชีวิต ก็ขอยืนยันว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่เคยกลับมาจ้ำม่ำอีกเลย น้ำหนักเท่าเดิมมาตลอด ชอบตั้งแต่เมื่อไหร่ชอบนานมาก วิลลี่

ก็เลยบอกว่า หอยมันชอบ เวลาที่เจอคนที่ชอบ อยากรู้จัก อยากคุยด้วย ตื่นเต้น ตอนนั้นจริงๆ นะ วันนั้นถ้าเป็นแฟนกันจริง ๆ ก็ไม่กล้าหรอก ไม่กล้าใช้ชีวิตร่วมกันหรอก ไม่รู้นะ มันอยากทำ เป็นแรงบันดาลใจจริง ๆ พอมีแรงบัลดานใจมันก็มีจุดมุ่งหมาย ทำให้มีความหวังอยู่ไหม พี่ไม่ได้มองว่าอุ้มมีความหวังให้พี่หรือเปล่า

แต่พี่พยายามของพี่ อุ้มเป็นคนเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว ไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน พี่นั่งอยู่คนเดียว อุ้มเขาเดินมาหาผมแล้วบอกไปนั่งด้วยกันสิ ก็นั่ง แต่วันนั้นก็แอบหนีกลับบ้าน อุ้ม ตอนน้้นตัวจริงกำลังปิ๊งๆ อยู่หอย มันไม่ได้เสียใจ ประมาณว่าเขาคงมีความสุขแล้วแหละ ตรง ๆ นะ ไม่กล้ามองเขานะ ผมไม่เคยกินข้าวกับใครสวยขนาดนี้

ถ้าเป็นแฟนคงไม่กล้า ไม่กล้าหรอก แต่มันก็มีบ้าง เอาตรงๆ นะ ไม่กล้า จริงๆ สวยมากๆ ไม่กล้ามอง สวยกว่าเดิมอีก หนูสวยจริง ๆ ดูเกือบทุกวัน แต่ไม่กล้ากด ผมกลัวแฟนคุณว่า ตอนจะมาถ่ายรายการก็บอกแฟนว่าจะมาถ่ายกับอุ้มนะ เขาก็เงียบไปแป๊บนึง แล้วเขาก็ไม่เป็นไรค่ะ เขาก็สวยนะคะ อุ้มความสัมพันธ์ของเราไม่ได้ไปอยู่จุดที่เราเป็นแฟนกัน

แต่มันรู้สึกดีต่อกัน อุ้มไม่ได้รังเกียจ หรือรู้สึกไม่ดี คนเราอาจจะไม่ใช่คู่กัน เสนาหอย จริง ๆ ตอนนั้นเขาอยากแต่งงาน อยากมีครอบครัว แต่ว่าถ้ามีบุตรก็คิดว่าเหมือนโดนล็อกทุกอย่าง เราต้องรักกันแล้วนะ แต่เราก็เห็นว่าบางคู่ถึงมีบุตรก็แยกกันอยู่ดี และถ้าวันหนึ่งเราต้องจากกันก็ปล่อยให้จากกัน อุ้มพอมีครอบครัวแล้วความรักสามีภรรยา มันน้อยลง เพราะจุดโฟกัสเราเปลี่ยน

เปลี่ยนจนเขาคิดว่าเราไม่รักเขาแล้ว แต่เราก็บอกเรารักเขานะ แต่มันน้อยลง เราพูดตลอดบุตรมาคนแรก พี่คนต่อไป เขาเสียใจมาก เหมือนบ้านจะแตก สุดท้ายก็โอเค ทั้งสองคนก็ต้องปรับตัว มันยากกว่าที่เราเป็นแฟนกัน ทำไมทักหา เสนาหอย ไปอุ้ม เราคุยกันอยู่ในข้อความอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าการเป็นแรงบันดาลใจให้คนมันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากเลยนะ ทำไมไม่มางานแต่ง วันนั้นจริงๆ ทำงาน

แต่พี่ดูที่ตัดเค้กในงาน ดู น่ารัก เฮิร์ทหนักไหม ไม่ได้เฮิร์ทขนาดนั้นนะ ตอนแต่งงาน แต่ตอนที่มีแฟน อันนั้นนิดนึง หลังจากนั้นไม่มี ไม่มีอะไรเลย ดีใจกับเขาจริง ๆออกตัวแรงมั้ย เสนาหอย แรงมาก แรงสุดตัว

แต่ผมไม่ได้อายอะไร อุ้ม น่ารัก ถ้าถามว่าตอนนั้นอุ้มชอบพี่มั้ย เอาจริง ๆ ถ้าอุ้มไม่ชอบ อุ้มจะไม่คุยด้วย ก็ต้องลองคุย เวิร์คไม่เวิร์ค ได้ลองคุย เคยหวั่นไหวไหม อุ้ม น้ำหยดลงหินทุกวัน หินมันยังกร่อน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ