เวียร์ ศุกลวัฒน์ พรั่งพรูระบายความรู้สึก ขอบคุณที่พูดตรง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พรั่งพรูระบายความรู้สึก ขอบคุณที่พูดตรง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานแที่ครองใจสาวๆ ได้อย่างมากมาย มีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ที่ทำเอาหลายคนนั้นหลงรักกันอย่างมากซึ่งเขานั้นก็เพิ่งที่จะผ่านเรื่องราวที่ได้เป็นข่าวใหญ่โตมาเมื่อไม่นานมานี้กับการตัดสินใจ

เลิกกับอดีตแฟนสาวอย่าง เบลล่า ราณี โดยทั้งคู่นั้นก็ได้จบกันด้วยดีและเรื่องยาวในครั้งนี้ สำหรับพระเอกซุปตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ อย่างที่ทราบกันดีว่า หนุ่มเวียร์ เป็นคนรักในการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจก็ว่าได้ ไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งออกเดินทาง

ครั้งใหม่ไปไกลถึงประเทศจอร์เจีย และแน่นอนว่า หนุ่มเวียร์ ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศต่างๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 ล่าสุด 21 เม.ย. หนุ่มเวียร์ ก็ได้ปล่อยภาพขณะที่ตนเองกำลังหัวเราะอย่างมีความสุข

พร้อมกับระบุแคปชั่นอย่างลึก ซึ้งไว้นี่คงเป็นภาพที่ใกล้เคียงกับความรู้สึกของผมมากที่สุดในทริปนี้ หัวเราะ และปล่อยให้ตัวเองได้พาตัวเองเดินทาง เคลื่อนไหว ไปกับเส้นทาง และความรู้สึก ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ

และไม่มีแบบแผนที่เสร็จสมบูรณ์สำหรับการเดินทางครั้งนี้ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้ออกแบบการเดินทาง ที่ไม่มีแบบ ขอบคุณที่ร่วมทางจนจบทริป ขอบคุณที่พูดตรง และใจดีต่อกัน แล้วพบกันกลางเก่ากลางใหม่ครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ