คนสวยแต่งอะไรก็สวย 7 อันดับดาราสาว แต่งลุคไหนก็ปัง

คนสวยแต่งอะไรก็สวย 7 อันดับดาราสาว แต่งลุคไหนก็ปัง

คนสวยแต่งอะไรก็สวย 7 อันดับดาราสาว แต่งลุคไหนก็ปัง เอาอยู่ทุกลุคไม่มีบ้ง จนหลายคนยกให้เป็นเจ้าแม่การแต่งตัว งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 เก้า สุภัสสรา

ต้องขอปรบมือให้ เพราะไม่ว่าสาวเก้าจะทำอะไร แต่งตัวชิคๆ คูลๆ ในวันธรรมดาหรืออีเวนต์ไหน น้องเก้าก็เป็นผู้หญิงที่ทำให้เรามองได้แบบไม่มีเบื่อ เพราะรู้จักเลือกเสื้อผ้าได้เข้ากับรูปร่างและไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เราเลิกติดตามน้องเก้าไม่ได้เลยจริงๆ ใครที่กำลังไม่อินหรือเบื่อแฟชั่น ถ้าได้ลองมาส่องไอจีนางต้องเกิดไอเดียอยากแต่งตามขึ้นมาทันที

6 แพนเค้ก เขมนิจ

สวย แพง ไม่ต้องใช้แรงพยายามอะไรเลย สำหรับสาวแพนเค้ก โดยเฉพาะ การเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่าง การหมั่นออกกำลังกาย ที่เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ บวกกับบุคลิกของสาวแพนเค้กที่มีการวางตัวดีมาแต่ไหนแต่ไร หน้าหวานแถมยิ้มสวย จะลุกค์ไหน มุมไหน สาวแพนเค้กก็เอาอยู่ แม้ในวันง่ายๆ สไตล์ชิวๆ ก็ยังสวยมากๆเลยหละค่ะ

5 เกรซ กาญเกล้า

นางเอกสาวขายาวอันดับต้นๆของวงการ ที่แน่นนว่าเธอนั้นหนุ่นดีหุ่นปังมาแต่ไหนแต่ไร เพราะฉะนั้นไม่ว่าเธอจะแต่งตัวด้วยชุดไหน ลุคไหนก็ดูเข้ากับเธอไปหมด น่ามองไม่มีเบื่อเลยจริงๆ แถมเซ็ตที่ถูกใจใครหลายๆคนก็น่าจะเป็นทริปเที่ยวทะเลกับชุดว่ายน้ำแซ่บของเจ้าตัว งานนี้ไม่มีใครที่ใจไม่ละลายอย่างแน่นอน

4 มิ้นต์ ชาลิดา

ถือเป็นดารานักแสดงที่มีความเป็นตัวของตัวเองไม่น้อย ทั้งอ่อนโยน น่าเอ็นดูอยู่ตลอด สร้างความรู้สึกเป็นกันเองให้คนรอบข้างอยู่เสมอ และเธอยังมีเสน่ห์อย่างมาก บวกกับเทคนิคการแต่งหน้าแต่งตัวของสาวมิ้นต์ที่ เชื่อว่าเป็นที่ชื่นชอบของสาวไทยมากที่สุด เพราะเน้นแต่งหน้าเบาๆ ไม่หนักมาก ชุดก็ไมไ่ด้เวอร์วังอะไร แต่ก็สามารถแซ่บกินขาดได้ไม่แพ้ใครเช่นเดียวกัน

3 เบลล่า ราณี

สวยสุดๆ สำหรับสาวเบลล่า ราณี ที่ครองใจแฟนคลับทั้งชาวไทยและเทศมากขึ้นเรื่อยๆ แถมเธอยังบริหารเสน่ห์ด้วยการแต่งตัวที่สวยหวาน บางเวลาก็แอบแซ่บ น่าค้นหา และแต่งไปหลากหลายสไตล์ จนแทบจะยกให้เป็นผู้นำแฟชั่นอีกคนเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะชุดยีนส์ที่เธอดูจะชอบสุดๆด้วยนั่นเอง

2 ญาญ่า อุรัสยา

ดาราที่มีทั้งความสวย แถมรวยความน่ารักก็ต้องยกให้สาวญาญ่าคนนี้แหละค่ะ เพราะตั้งแต่ไลฟ์สไตล์ยันแฟชั่นการแต่งตัว เยอะบ้างน้อยบ้างแล้วแต่โอกาส แต่ก็สวยทุกภาพที่โพสต์เลยจริงๆ จนติดท็อปสาวสวยสุดที่ในโลกอยู่แทบทุกปี และจุดเด่นสำคัญของสาวญ่าคือเนเจอร์ปังๆ ที่ไม่ต้องออกแรงมาก แฟชั่นการแต่งตัวเรียบง่าย มิกซ์แอ่นแมตช์ให้เป็น เน้นจุดดึงสายตาแค่นี้ก็เอาอยู่แล้วหละค่ะ

1 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวพันล้านคนนี้ เรื่องความสวยไม่เคยเป็นสองรองใคร แถมหุ่นยังเป๊ะปังเวอร์ ทำให้เราได้เห็นเธอสวมชุดรัดรูปอยู่บ่อยๆ แต่ก็ออกมาสวยซะทุกครั้ง ไม่เพียงแค่ความแซ่บเท่านั้น ที่รอด เพราะเธอคนนี้ไม่ว่าจะแต่งตัวด้วยลุคน่ารักๆ สไตล์เกาหลี หรือ แม้ต่จะมาเท่ๆ แมนๆก็เอาอยู่หมด เรียกได้ว่าเธอนั้นคือเจ้าแม่เทรนด์การแต่งตัวอีกคนไปเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ