ญาญ่า เล่าโมเมนต์ หมาก ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน

ญาญ่า เล่าโมเมนต์ หมาก ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ที่ถูกพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ขอแต่งงานสุดโรแมนติกไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์

หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมากกว่า 8 ปีแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับทั้งประเทศ และโมเมนต์สำคัญๆ แบบนี้ เหล่าเพื่อนรักก็ขออยู่เคียงข้างเพื่อเป็นสักขีพยานด้วย คู่รักซุปตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ก็เดินทางไปร่วมยินดีกับก้าวสำคัญในชีวิตของทั้งคู่ ล่าสุด (21 เม.ย.) สาวญาญ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมยินดีกับเพื่อนรัก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @urassayas พร้อมกับเผยโมเมนต์ว่าเป็นการขอแต่งงานที่น่ารัมาก ถึงจะไม่ค่อยมีที่แอบก็ตาม Mission complete You plan

การขอแต่งงานที่โคตรน่ารักเลยค่ะ ถึงจะไม่ค่อยมีที่แอบ แต่ the venue was gorgeous @mark_prin and our @kimmy_kimberley was soo surprised happy tears ไม่หยุดเลยยยย love u guys และอีกหนึ่งโพสต์ สาวญาญ่า

ถึงกับบอกว่าดีใจจนร้องไห้เลย Congratulations to my best friends I'm sooo happy for you guys ahh gna cry all over again I love u both and there couldn't be two people who were so made for each

other like you guys congratulations again and again you guys ยินดีด้วยกับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันมีความสุขมากสำหรับพวกคุณ อ่าาาา ร้องไห้อีกแล้ว ฉันรักคุณทั้งคู่ และคงไม่มีใครสองคนที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกันและกันได้เหมือนพวกคุณ ยินดีกับพวกคุณครั้งแล้วครั้งเล่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ