น้องเวฟ พูดแล้วไม่ได้หมดรักพี่พร ร้องไห้ต้องแยกกัน

น้องเวฟ พูดแล้วไม่ได้หมดรักพี่พร ร้องไห้ต้องแยกกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นในโลกโซเชียลที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจากกรณี น้องโอลีฟ และ น้องเวฟ ก็ได้มีการชี้แจงประเด็นพูดถึง หลังถูกชาวโซเชียลจับผิดประเด็นที่ทั้งคู่สนิทสนมกัน ระบุว่า ตนเล่นกันเป็นปกติแบบนี้อยู่แล้ว

เพราะทั้งหมดสนิทกัน โดยพี่พรก็รู้ อีกทั้งช่วงนี้ก็ยังเปิดช่องทำยูทูบด้วยกันด้วย ทำให้สนิทกัน และก็ไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่คนในโซเชียลพยายามอยากให้เป็น ฉะนั้นก็ไม่อยากจะไปตอบโต้ ส่วนทาง พี่พร เอง

ก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไร เพราะอีกคนก็น้อง ส่วนเวฟก็เป็นแฟน ต่อมา ทำเอาชาวโซเชียลตกใจกันอย่างมาก เมื่อมีข่าวลือว่า พี่พร-น้องเวฟ นั้นเลิกกันแล้ว เพราะว่าฝ่ายชายหมดรัก เปลี่ยนใจไปชอบ โอลีฟแม่ค้าโตเกียวแทน

หลังมีวิดีโอออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ จนโดนทัวร์ลงหลายรอบ และเป็นสาเหตุที่ทำให้ พี่พร หนีกลับ กทม.ล่าสุด น้องเวฟ ก็ได้โพสต์ภาพคู่สุดสวีทกับ พี่พร พร้อมชี้แจงแบบชัด ๆ ว่า ไม่จำเป็นต้องสวยหรู แค่รักกันแค่นั้นพอ

ข่าวบอกฉันหมดรักพี่พร งงใจ อย่างไรก็ตามตอนนี้พี่พรได้เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อไปหาบุตร ส่วนน้องเวฟอยู่กับโอลีฟที่บ้าน 2 วัน แล้วพี่พรถึงจะกลับมา นอกจากนี้ยังมีวิดีโอที่เผยให้เห็นภาพน้องเวฟร้องไห้เพราะคิดถึงพี่พรด้วย เรียกว่าห่างกันยิ่งคิดถึง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ