7 ดาราหญิงคนสวย สู่อ้อมกอดนักการเมือง

7 ดาราหญิงคนสวย สู่อ้อมกอดนักการเมือง

ดารารักนักการเมือง เปิด 7 ดาราหญิงคนสวย สู่อ้อมกอดนักการเมือง วงการบันเทิงและแวดวงการเมืองนั้น ถือเป็นเรื่องที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกันสักนิด แต่ก็เหล่าคนบันเทิงหลายคนที่ผันตัวเป็นนักการเมือง นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงฝ่ายหญิงที่สามารถกุมหัวใจนักการเมืองได้ แต่จะมีใครกันบ้างนั้น อยากรู้ ไปดูกันเลย

ภาพจาก IG @nadiakaaa

7. ขวัญ อุษามณี มาเริ่มกันที่ นางเอกสาวสวยกับครั้งใหม่ ที่ไม่ได้เปิดตัวลงภาพคู่ เหมือนกับรักครั้งที่ผ่านมา แต่ต้องบอกเลยว่าหนุ่มใหญ่อย่าง ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเลขานุการของ สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ซึ่งคนนี้คุณแม่สาวขวัญก็ไฟเขียวแล้ว

ภาพจาก IG @kwanusa9

ภาพจาก IG @kwanusa9

6. ต่าย ชุติมา มาต่อกันที่ นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง อย่าง Season Change อดีตภรรยาของนักการเมืองรุ่นใหม่ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แต่ถึงแม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว ทั้งคู่ต่างก็ทำหน้าที่พ่อและแม่ ให้กับลูกสาว น้องพิพิม อย่างดีเสมอมาโดยตลอด

ภาพจาก IG @tye.chutima

ภาพจาก IG @tye.chutima

5. ปู มัณฑนา อดีตนางสาวไทย ขวัญใจช่างภาพคนนี้ เป็นภรรยาของอดีตนักแสดง หาญส์ หิมะทองคำ ที่ปัจจุบันเป็นนักการเมือง พรรคชาติไทยพัฒนา โดยทั้งคู่มีทายาท 3 คนด้วยกัน คือ น้องเพียร์ซ ภีมเดช, น้องเพิร์ล ภัคธีมและ น้องพอล ภีมวัจน์ แต่ถึงจะลูก 3 แล้วแต่คุณแม่ปูก็ยังสวยไม่เปลี่ยนเลย

ภาพจาก IG @hans_himathongkom

ภาพจาก IG @hans_himathongkom

4. นาเดีย โสณกุล อดีตพิธีการสาวสวยแห่งรายการดาวกระจาย และวีเจชื่อดังในยุคทองของทีวี ก่อนจะแต่งงานกับ หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล อดีต ส.ส. กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งครองรักกันจนมีทายาท 2 คน คือน้องนพและน้องโมนา แต่ถึงอย่างนั้นคุณแม่นาเดียก็ยังคงสวย สดใส ราวกับเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย

ภาพจาก IG @nadiakaaa

ภาพจาก IG @nadiakaaa

3. กบ ปภัสรา อดีตนางงามและผู้จัดละคร ต้นตำหรับกุลสตรีไทยในวงการบันเทิง ได้ตกลงปลงใจกับ เอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งทั้งคู่มีลูกสาวสุดสวยอย่าง น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์ ที่ต้องบอกเลยว่าสวยได้แม่จริง ๆ แม้ปัจจุบัน แม่กบจะอายุหลัก 5 แล้ว แต่ก็ยังดูแลตัวเองดีเยี่ยม หุ่นยังเช้งไม่เปลี่ยน แถมหน้ายังดูสาวเหมือนเดิมอีกด้วย

ภาพจาก IG @papassara_2512

ภาพจาก IG @papassara_2512

2. นุสบา ปุณณกันต์ อันดับนี้ตกเป็นของ นางเอกสาวดาวค้างฟ้า ที่ยังคงรับบทละครอยู่เรื่อย ๆ แถมยังรับบทเป็นภรรยาของ บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พี่ชายของบรู๊ค ดนุพร ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในรัฐบาลชุดปัจจุบันด้วย ซึ่งปัจจุบันนุสบายังคงสวยและเก่งเคย พร้อมกับรับบทเป็นคุณแม่ของน้องปุณณ์ และ น้องกันต์ อีกหนึ่งอัตรา

ภาพจาก IG @nusbapunnakanta

ภาพจาก IG @nusbapunnakanta

1. กบ สุวนันท์ อันดับนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากอดีตนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการ และยังคงรับงานละคร งานพิธีกรอย่างต่อเนื่อง โดยเธอได้พบรักและแต่งงานกับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ที่เคยเป็นพระเอกและผันตัวเป็นนักการเมืองในยุคหนึ่ง พร้อมกับมีทายาท 2 คน คือ น้องณดา กับ น้องณดล แต่นางเอกสาวก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยน

ภาพจาก IG @kob_nada_nadol

ภาพจาก IG @kob_nada_nadol

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ