จ๊ะจ๋า หลุดปากนางเอก ควง คู่จิ้นสุดฮอต โผล่อยุธยา

จ๊ะจ๋า หลุดปากนางเอก ควง คู่จิ้นสุดฮอต โผล่อยุธยา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก จากกรณีเพจ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นนางเอกดังเพิ่งเลิกกับแฟนโผล่อยุธยากับ คู่จิ้นสุดฮอต นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าทั้งกองเค้ารู้กันมานานแล้วว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่พี่น้องแต่ไปหากันถึงบ้าน งานนี้ก็ทำเอาหลายคนไม่ได้หลับได้นอนสืบหากันสุดฤทธิ์ว่าคู่พระ-นาง

คู่ไหนนะที่เจ๊มอย108 เค้าว่าเอาไว้ งานนี้ แอนนา - จ๊ะจ๋า พิธีกรในรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ได้รายงานข่าวข้างต้น และทางด้านจ๊ะจ๋ากอดเสาร์เผลอหลุดปากออกมาเต็มๆ ว่านางเอกคนนี้คือใคร แอนนาวันนี้เป็นการเล่าวงในมากๆ เราพูดมาหลายครั้งแล้วเรื่องนี้และคนเริ่มรู้แล้วด้วยนะคะ จ๊ะจ๋า

คือต้องเริ่มพูดเรื่องนี้กันเลยเพราะมีการเปิดตัวกันแล้ว เพราะเราได้หลักฐานเรื่องนี้มาจากเพจดังเพจขาประจำของเรา คือ เพจเจ๊มอย 108 เพราะว่าเจ๊มอยนี่เค้าเหมือนอยู่ในประตูรถหรือป่าว ไม่ว่าจะอยู่แวดวงไหนเค้ารู้ทุกเรื่อง แล้วนะเค้ารู้ลึกจริง คือเค้าบอกว่า ตอนเล่นละครด้วยกัน

ไม่ได้อินมาก แต่ชอบพระเอกมาก ล่าสุดอิแมวเห็นทั้งคู่ไปอยุธยาด้วยกัน มุ๊งมิ๊งเชียว แต่คิดว่าน่าจะไปเรื่องงานแหละ แต่วันนี้นางเอกโสดแล้วและถ้านางจะกิ๊กพระเอกคนนี้คิดแล้วคิดว่าจะยินดีดีมั้ยนะ เฮ้อจริงๆ แล้วเรื่องนี้ทั้งกองเค้ารู้กันมานานแล้วนะว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่พี่น้อง แต่ชอบกันจริงจังถึงขั้นไปมาหาสู่กันที่บ้าน

เค๊ ถ้าเค้าคบกันจริงก็จะทำใจถ้าแกชอบฉลาดแกข้ามเราไปเลย แต่ถ้าแกชอบคนสวยก็ข้ามเราไปเร้ยยยแอนนา อ่าน 2 บรรทัดแรกคนคิดว่าเป็น เบลล่า กับ โป๊ป แต่ขอบอกว่าไม่ใช่ จ๊ะจ๋า ก็ขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่เม้นต์ว่า เบลล่า กับ โป๊ป นะคะ เพราะว่ามีคอมเมนต์นึงทำตกใจเหมือนรู้จริง

แอนนา คอมเมนต์นี้ฉันตกใจเลย ข้อความนี้ ขอเป็นลมแป๊ป จ๊ะจ๋า เบL กับ กuvทัพ อ่อ เดี๋ยวๆ ดูสคริปต์แป๊ป แอนนา ดูทำไมรู้อยู่แล้ว จ๊ะจ๋า เธอจำไม่ได้เหรอ ว่าวันนั้นที่ฉันพูดออกไปว่าฉันรู้น่ะ แล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ต่อว่าฉัน 8 ครั้งออกทีวีน่ะ แอนนา เธอพูดไปเลยว่าใช่ไม่ใช่ จ๊ะจ๋า ให้ฉันพูดเหรอ

แน่ใจนะให้ฉันพูดอีกแล้วนะ นี่ฉันอุตส่าห์เก็บงำเก็บเงียบแล้วนะ แอนนา เอาอย่างงี้ เดี๋ยวฉันไปศาลเป็นเพื่อนเธอ จ๊ะจ๋า เอาบอกตรงๆ ฉันรู้หมดเลยที่พูดถึงคือใคร ที่มี กUV นั้นแหล่ะ มีรถพอร์ชสีขาว แอนนา อ้าว เธอพูดเพิ่มเหรอ ได้ข่าวว่าพ่อแม่ไม่ปลื้มนางเอกเพราะอะไรรู้ป่าว เพราะว่าบุตรชายเพิ่งเข้าวงการ

เค้ากลัวเรตติ้งตก เค้าก็เลยบอกทำงานไปก่อนมั้ยลูกอย่าเพิ่งรีบโฟกัสเรื่องความรักกลัวเดี๋ยวงานจะเสีย จ๊ะจ๋า ถ้าเค้าคบกันจริงล่ะ แอนนา เป็นเรื่องของใจ พ่อแม่อย่าไปห้ามเลย ถ้าเค้ารักกันปล่อยเค้าไปเถอะ ถ้าเป็นเราก็แบบนั้น แต่ละครอบครัวไม่เหมือนกันไง แล้วยิ่งเป็นนางเอกคนนี้ด้วย ผู้หญิงเค้าเป็นคนน่ารัก โปรไฟล์ดี คบไปเลย จ๊ะจ๋า

จริงเบลล่าเป็นรุ่นน้องด้วย ตกใจ เอามือปิดปาก หลุดปากแล้วยังไงดี แอนนา นี่ไงจ๊ะจ๋า เธอเนี่ยเตรียมตัวได้แล้วนะ ช่วงหลังเก็บอะไรไม่ได้เลยนะ เก็บอาการอะไรไม่ได้ซักอย่าง พูดหมด พูดมาเดี๋ยวนี้ว่ามันใช่มั้ย จ๊ะจ๋า พยักหน้า แล้วเดินไปร้องไห้อยู่หลังเสารายการ รู้อะไรไม่ได้เลยจริงๆ ฮือ แอนนา อ่ะจบเลย จ๊ะจ๋ายืนหนึ่งค่า ศาลอาญารัชดาค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ