เบนซ์ พรชิตา ใส่ชุดว่ายน้ำ โดนน้องปริมโกรธ

เบนซ์ พรชิตา ใส่ชุดว่ายน้ำ โดนน้องปริมโกรธ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตาเป็นหนึ่งในดาราสาวที่มีคุณแม่คอยดูแลแบบไม่ห่าง เรียกว่ามีเบนซ์ตรงไหน ตรงนั้นต้องมีคุณแม่อยู่ด้วยตลอดเวลา ซึ่งมาในช่วงที่มีครอบครัวนี่เองที่สาวเบนซ์ต้องห่างคุณแม่ออกมา

แต่บอกเลยว่าแม้งานนี้จะไม่มีคุณแม่มาคุมตลอดเวลาเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็มีตัวแทนในบ้านมาดูแลแทนไม่แพ้กันเลย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือ น้องปริม บุตรสาวสุดน่ารักของคุณแม่เบนซ์และคุณพ่อมิคนั่นเองโดยก่อนหน้านี้ทั้งครอบครัวได้ไปเที่ยวทะเลกันอย่างสนุกสนาน

และทันทีที่คุณแม่เบนซ์สวมชุดว่ายน้ำเพื่อเล่นน้ำกับทุกคน น้องปริมก็ทำหน้าที่แสกนความเรียบร้อยให้คุณแม่เบนซ์แทนคุณยายอย่างน่ารักๆสุดถึงจะเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ แต่ดาราสาว เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ก็ยังคงสวยเซี๊ยะไม่เปลี่ยนจริงๆ เห็นได้จากทริปล่าสุด

ที่เจ้าตัวพร้อมด้วยสามี มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ และบุตร ทั้งสาม น้องปริม น้องปราง และ น้องเปรม ไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ รับอากาศบริสุทธิ์ที่ จ.กระบี่ แบบยกครอบครัว ซึ่งแน่นอนว่าไปทะเลทั้งที คุณแม่บุตรสามก็ขอแอบแซ่บเล็ก ๆ สวมชุดว่ายน้ำอวดความปังที่ดูเบาบาง

จนมีแต่คนทัก โดยช็อตที่หลาย ๆ คนได้เห็นในอินสตาแกรม @pornchita นั้น แม่เบนซ์ เล่าถึงที่มาที่ไปว่าได้รับไฟเขียวจากสามี เพราะเป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้เอง แต่ทว่า แม่กลับถูก น้องปริม บุตรสาวคนโตโกรธสุดๆ บอกว่าแม่ไม่เรียบร้อยเกินไป จะลงรูปก็เลยต้องขออนุญาติบุตรสาวก่อน

ตอนพ่อมิคถ่ายรูปนี้ ปริมโกรธสุดๆ บอกว่าแม่ไม่เรียบร้อยเกินไป จะลงรูปก็ต้องบอกปริมก่อนนะ ขอเช็กด้วยว่าโอเคมั้ย กว่าจะได้ลง กลับมา 2 อาทิตย์แล้วเนี่ย เฮ้ออ ตอนยังไม่แต่งงานยายก็เป็นแบบนี้ ตอนมีบุตร บุตรก็เป็นเหมือนยายเลยยยย ฉันมีแม่2คน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ