ธัญญ่า อาร์สยาม เผยความรู้สึก พร้อมสู้และแก้ปัญหาในครอบครัว

ธัญญ่า อาร์สยาม เผยความรู้สึก พร้อมสู้และแก้ปัญหาในครอบครัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสวยที่ได้ออกมาเผยปัญหาครอบครัวเมื่อไม่นานมานี้ท่ามกลางกำลังใจถูกส่งไปหาอย่างมากมาย หลังจากที่ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์

ได้ออกมาโพสต์กลางเฟซบุ๊กว่า หลังจากนี้ถ้าแม่ของเธอไปยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด และตนเองจะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ อีกแล้ว ตนได้ตามแก้ปัญหาเดิมๆ มาเป็นล้าน และให้โอกาสกับแม่มาเสมอ ใครจะมองเป็นบุตรอกตัญญูก็น้อมรับไว้

ล่าสุด (21 เม.ย.) ธัญญ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊ก ธัญญ่า อาร์สยาม พร้อมกับบอกว่า ตนเองอยากแก้ไขปัญหาให้ถูกต้องและไม่ไปรบกวนใคร แม่รักตน และตนเองก็รักแม่เช่นเดียวกัน แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปก่อนอื่นขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ

ที่เป็นห่วงหนูและครอบครัวมากนะค่ะ หนูมาขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่าปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นของหนูกับแม่นั้น หนูแค่อยากแก้ไขให้ถูกต้องและไม่ไปรบกวนใคร แต่มันก็มีบางทีที่หนูอ่อนแอ ทุกคนคงเคยเป็น แต่ตอนนี้หนูเข้มแข็งแล้ว

พร้อมที่จะสู้กับมัน หนูก็ยังคงต้องแก้ปัญหาในครอบครัวกันต่อไป ถ้ามีอะไรที่ไปรบกวนใครอีก อยากให้ปล่อยผ่านไปให้มันเป็นไปตามสิ่งที่ควรจะเป็น แม่รักหนู หนูรักแม่ แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ หากไม่สะดวกรับสายหรือตอบแชทใคร ขอโทษด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ