ทัวร์ลง เอ๋ มิรา หลังศาลตัดสิน เสียใจตัดพ้อถูกสังคมซ้ำเติม

ทัวร์ลง เอ๋ มิรา หลังศาลตัดสิน เสียใจตัดพ้อถูกสังคมซ้ำเติม

เรียกได้ว่าเป็ที่พูดถึงทั้งโซเชียล เมื่อล่าสุด เอ๋ มิรา นั้นได้ปล่อยโฮ กลางไลฟ์สด หลังศาลตัดสินเเล้ว หลังเธอนั้นได้พูดถึงอดีตสามีเก่า ไพบูลย์ กระต่าย พรรณนิภา กลางรายการโหนกระแส โดยงานนี้ เอ๋ มิรา นั้นก็ได้ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด ศาลตัดสินเเล้ว ในคดีหมิ่นประมาทในการโฆษณากลางรายการโหนกระเเส

โดยศาลได้กล่าวว่า ยิ่งพูดความจริงยิ่งผิด ทนายเก่งไม่ได้ไปศาลด้วยบอกว่าจะเตรียมเงินประกันไว้ เอ๋ยังงงประกันอะไร พอไปศาล ทีมทนายของทนายเก่งเอกสารมาให้อ่าน กำลังนั่งอ่านในศาลเป็นใบขอประกัน พี่เก่งถามว่าหนูมีโฉนดบ้านไหม หนูก็บอกไม่มี ไม่มีอะไรเลย ทนายบอกจะเอาทรัพย์สินไปประกันให้

หนูไม่รู้คดีของหนูเป็นคดีที่ต้องขนาดนั้นเลยเหรอ เห็นใบขอประกันตัว หนูตกใจ ยังไม่ทันได้พูดอะไร แค่ไปก็ประกันตัว ส่วนเขาสองคนไม่ได้มา มีแต่ทนายเขามา ได้ยินเสียงตำรวจมาข้างหลัง นั่งอยู่ แล้วเข้ามาเอากุญแจมือมา หนูก็ไม่ได้คิดว่าจะมาจับ เพราะนั่งในศาลมีคดีอยู่ 3 คดี ไม่ใช่ของหนูคนเดียว

ศาลถามว่าวันที่นัด หนูก็บอกว่าทนายเก่งบอกจะเอา พี่หนุ่ม กรรชัย ทนายเกิดผล มาเป็นพยานให้ ทนายน้องออกไปคุยโทรศัพท์กับทนายเก่ง วินาทีนั้น ศาลให้ตำรวจมาพาหนูไปใต้ศาลหนูกลัวลงไปกับตำรวจสองคน หนูกลัวมากจะพาหนูไปไหน ศาลบอกให้ลงไปนั่งรอหน้าห้อง เข้าไปมีตำรวจ 7-8 คน ข้างหลังเป็นห้องคนประมาณ 5-6 คน

ตอนนั้นกลัวมากเลย ทำไมหนูมานั่งตรงนี้ทั้งห้อง มีแต่ผู้ชาย นั่งอยู่เป็นผู้หญิงคนเดียว ตำรวจก็มาถามว่าหนูทำผิดอะไร คดีอะไร หนูก็บอกตรงๆว่า หนูถูกสามีเก่าหนูฟ้อง หนูคิดถึงบุตรจะรู้ไหมแม่นั่งหน้าห้อง คนที่เราเคยรักทำให้เรามานั่งจุดนี้ได้ ต้องบอกว่าล่าสุด ทัวร์ลง เอ๋ มิรา หลังศาลตัดสิน

ก่อนประกาศไม่ได้แพ้คดี ถูกสังคมซ้ำเติม โดยงานนี้เธอนั้นก็ได้ระบุข้อความว่า หนูไม่ได้แพ้คดีนะคะเห็นช่องติ๊กต๊อกและหลายเพจเอาไปทำข่าว หนูเสียใจอยู่ที่ทัวร์ไม่เข้าใจและซ้ำเติม หนูยังเชื่อว่าความยุติธรรมมันมีจริง คงไม่เข้าข้างคนทำผิดแล้วลงโทษคนถูกกระทำ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นคนดีจะไม่มีที่ยืน ความจริงจะเป็นสิ่งที่ไม่ควรพูดอีกต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ