โฉมหน้า รปภ.หนุ่มเจอน้องมณี เจ้าของแมวมอบให้ 3 แสนตามสัญญา

โฉมหน้า รปภ.หนุ่มเจอน้องมณี เจ้าของแมวมอบให้ 3 แสนตามสัญญา

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ Manee Thara ได้ประกาศตามหาน้องแมวชื่อ น้องมณี พันธุ์สก็อตติชโฟลด์ โดยตั้งรางวัลนำส่ง 300,000 บาท ล่าสุด เจ้าของได้ประกาศว่าพบน้องแมวแล้ว

โดยเจ้าของ น้องมณี ชื่อว่า น.ส.ณฐา ธราภัทรจารุเดช เคยได้โพสต์ขออนุญาติใช้พื้นที่ ด่วน ตามหาแมวหาย น้องเพศเมีย ชื่อมณี หนัก8กิโล พันธ์สก๊อตติชโพล์ดขนสั้นลายสีเทา ไม่มีปลอกคอแต่น้องอ้วน (หน้าน้องพร้อมบวกแต่ไม่กัด)น้ำหนักประมาณเกือบๆ8โล

คาดว่าน้องหลุดออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืน (วันที่ 18/04/2022) ในหมู่บ้านNoble Tara(Zone b)ซ.ทาว์นอินทาว์น3 น้องเป็นภูมิแพ้ไรฝุ่น ไม่สามารถเลี้ยงเหมือนแมวปกติได้ พิกัดทาว์นอินทาว์นซอย3

ล่าสุด 21 เม.ย. เวลา 01.00 น. ทางเจ้าของน้องมณี ได้มาอัพเดทว่าเจอตัวน้องแล้ว โดยเผยว่า เจอน้องมณีแล้วค่ะ พึ่งเจอตอนนี้เลยค่ะ น้องเดินกลับเข้าหมู่บ้าน พี่รปภ.เห็น กำลังจะจับ

แล้วน้องตกใจวิ่งเข้าบ้านเพื่อนบ้าน ที่บ้านมีน้องหมาแต่อีกโซน โชคดีมากๆที่พี่เพื่อนบ้านออกมาดู มาเปิดประตูให้มี่เข้าไปจับน้อง ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนเลย ตอนนี้ตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูกเลย

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 21 เม.ย.65 น.ส.ณฐา ธราภัทรจารุเดช อายุ 30 ปี เจ้าของแมวน้องมณี นำเงินรางวัล 3 แสนบาท มอบให้นายปิยะ พูนสันเทียะ อายุ 18 ปี รปภ.ที่เข้าเวรกะดึก และแจ้งพบแมวเป็นคนแรกตามสัญญา

โดยนายปิยะ โพสต์เฟซบุ๊กโชว์เงินรางวัลและระบุว่า ขอบพระคุณบุญคุณแม่ที่ให้ลูก แม่ผมชื่อจริงคือมณี น้องแมวที่หายไปก็ชื่อมณี สงกรานต์ได้ทำบุญขอพรจากพระคุณพ่อแม่ไปวันนี้ลูกได้กลับมา เชื่อเถอะครับคนทำดีต้องได้ดีครับ จะไม่ลืมคุณเลย มณี ผมจะนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ