นิวนิว เผยสาเหตุที่เลิกกับ เติ้ล ธนพล ทั้งที่ยังรัก

นิวนิว เผยสาเหตุที่เลิกกับ เติ้ล ธนพล ทั้งที่ยังรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีเรื่องราวออกมาให้เราได้รับรู้กันอยู่เสมอซึ่งในครั้งนี้ทางฝ่ายหญิงนั้นได้ออกมาเปิดใจแบบเคลียร์ชัดเจนอีกครั้ง สำหรับเซ็กซี่สตาร์คนดัง นิวนิว ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ ที่ก่อนหน้านี้ ประกาศสถานะ โสด อย่างเป็นทางการ

และได้เปิดใจกับสื่อมวลชนแจงความสัมพันธ์กับอดีตพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล ว่าสถานะ ณ ปัจจุบัน เป็นเพียงพี่น้องที่ดูแลและห่วงใยกัน ส่วนจะกลับมาเหมือนเดิมต้องดูหลังฝ่ายชายสึกอีกที รับมีคนเข้ามาจีบเรื่อยๆ ไม่ปิดกั้นตัวเอง เชื่ออีกฝ่ายปล่อยวางได้เพราะตกลงกันแล้ว

จากประเด็นดังกล่าวนี้เอง พบว่า ยังมีชาวโวเชียลบางส่วนไม่วายตั้งข้อสงสัย และต่างก็เข้ามาถามไถ่ผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัวของ นิวนิว อยู่เป็นระยะ ทำให้ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดโอกาสให้ส่งคำถามเข้ามาผ่านทางไอจีสตอรี่ @newnew9990

ภายใต้หัวข้อที่ระบุว่า รู้ว่ามีคำถามอยากถาม จะตอบเท่าที่ตอบได้นะคะ จะมีวันที่พี่นิวกับพี่เติ้ลกลับมารักกันอีกไหมคะ พี่ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงเลย ณ ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ค่ะ มีคนใหม่หรือยังครับ ยังค่ะ ไม่รีบค่ะ ตอนนี้แฮปปี้กับการทำงานแล้วก็อยู่กับบุตรค่ะ

ถ้ามีเดี๋ยวก็คงมาเอง ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาค่ะสาเหตุอะไรคะที่ทำให้เลิกกัน เราแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองค่ะ พี่เค้าบวช เราทำงาน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ ยังรัก และหวังดีกับเค้าเสมอ พี่นิวจะทิ้งพี่เติ้ลแล้วเหรอคะ

ทำไมถึงคิดว่านิวนิวทิ้งล่ะคะ พี่คงเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้พี่เติ้ลมีความสุข อาการของพี่เติ้ลดีขึ้นก็เพราะมีพี่นิวคอยซัพพอร์ต ไม่ทิ้งกันได้ไหมคะ นิวนิวอาจไม่ใช่ความสุขของเค้าแล้วก็ได้ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ