ชาวโซเชียลจับโป๊ะ โอลีฟ แม่ค้าโตเกียว ที่จริงพูดชัดปกติ ฟังรู้เรื่อง

ชาวโซเชียลจับโป๊ะ โอลีฟ แม่ค้าโตเกียว ที่จริงพูดชัดปกติ ฟังรู้เรื่อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้โด่งดังในโลกออนไลน์ทีเธอนั้นได้อัดวิดีโอนำเสนอขายของและได้เป็นไวรัลมีคนพูดถึงกันอย่างมากซึ่งได้ทำเอาชาวโซเชียลในโลกออนไลน์ถึงกับคอมเม้นต์กันอย่างมากมายหวั่นไหว หลังจากที่ โอลีฟ แม่ค้าโตเกียวคนดังได้ออกมาเรียกลูกค้าให้ซื้อโตเกียวเนยกรอบ

ในโทนเสียงแบบ แบ๊วๆ งุ้งงิ้งๆ ซึ่งสามารถแปลภาษาไทยเป็นไทยได้ว่า โตเกียวเนยกรอบมั้ยค้า อร่อยนะ มีรสเนยนม มีรสเนยถั่วของสคริปปี้ และมีรสคิทแคทค่า นอกจากนี้ ในวิดีโอล่าสุดที่เธอได้โพสต์ลงในแอปฯ TIKTOK ยังเห็นได้ว่าจะเป็นโทนเสียงนี้้ทั้งหมด ทำเอาชาวโซเชียลต่างระบุว่า

สิ่งที่เธอพูดนั้นเหมือนจะทำให้แบ้วมากไปหน่อย จนทำเอาหลายคนถึงกับงง ว่าเธอนั้นพูดว่าอะไรกันแน่ หรือต้องการจะสื่ออะไร เพราะถ้าไม่ตั้งใจฟังให้ดีก็จะไม่รู้เลยว่า โอลีฟพูดว่าอะไร ทว่าล่าสุด ชาวโซเชียลตกลับเผยวิดีโอก่อนๆ ที่เธอจะโด่งดังเท่าทุกวันนี้ ซึ่งมีหลายๆ วิดีโอที่ โอลีฟ

ก็พูดชัดถ้อยชัดคำ ไม่มีเสียงแบ๊วๆ และฟังได้รู้เรื่อง อย่างปัจจุบัน โดยเฉพาะวิดีโอที่คล้ายกับว่าเป็นการรับงานรีวิวสินค้า ซึ่งจะเห็นว่าวิดีโอนั้นๆ เจ้าตัวจะออกเสียงชัด พูดแบบขยับปากฟังรู้เรื่องว่าเธอนั้นพูดอะไร ไม่เหมือนกับวิดีโอไวรัลที่ถูกพูดถึงก่อนหน้านี้ นั่นทำให้ชาวโซเชียลหลายๆ

ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซว โอลีฟ กันยกใหญ่ ซึ่งในวิดีโอที่เธอใช้เสียงเต็มและพูดรู้เรื่อง เช่น เสียงกลับมาแล้ว บ้างก็ว่า เสียงเปลี่ยนแล้วเหรอ บางรายก็ระบุว่า เอ้าก็พูดปกติได้หนิ อีกทั้งยังมีคนแซวถึงขั้น หรือกระทั่งเอารถสิบล้อออกจากกล่องเสียงแล้วหรอ

อย่างไรก็ตาม นอกจากจะเข้ามาแซวด้วยประโยคต่างๆ นานาแล้ว ยังมีไม่น้อยที่เอ่ยปากชมว่าเสียงปกติก็ดี ชอบที่ โอลีฟ พูดเสียงปกติมากกว่า เพราะฟังชัดเจนแล้วก็น่ารักกว่าตอนพูดเสียงไม่ชัดเยอะเลย ซึ่งการพูดในปัจจุบันดูท่าจะพยายามเกินไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ