4​ ชีวิต​ ปลอดภัย หายห่วง

4​ ชีวิต​ ปลอดภัย หายห่วง

จากกรณีมีการแชร์ข้อความและภาพประกาศตามหาครอบครัวพ่อแม่และลูก 4 ชีวิต คือ นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี, น.ส.นฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี, ด.ช.นฤเบศก์ อายุ 12 ปี และ ด.ญ.หริญดา อายุ 7 ปี หายออกจากบ้านที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยขาดการติดต่อไม่รู้ชะตากรรม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 21 เม.ย.2565 นายวัชระ เกิดทอง ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 บ้านลุเต่า ต.นาขุนไกร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย กล่าวว่า เรื่องที่ครอบครัวของ 4 คนพ่อแม่ลูก ซึ่งหายจากบ้านไปหลายวัน พวกตนไม่รู้สาเหตุจริง ๆ ว่า ไปไหน มีปัญหาอะไรกันแน่ ทั้งนี้ นายนิรุตน์ บุญชู นอกจากจะเป็นลูกบ้านแล้วยังเป็นญาติห่างกันอีกด้วย

ขณะที่มีเบาะแสจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีเงิน ทะเบียน บพ3053 สุโขทัย ไปโผล่ที่เต็นท์ขายรถมือสองแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี และมีการซื้อขายรถกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากการเข้าไปดูในเพจของเต็นท์ขายรถมือสอง ได้มีการชี้แจงผ่านเพจว่า รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บพ3053 สุโขทัย ทางบริษัท ประเสริฐผลรุ่งเรืองนครพนม ซื้อจาก นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) เมื่อวันที่ 9 เม.ย.2565 อย่างถูกต้องตามกฎหมาย อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ยังได้ติดตามสัญญาณมือถือของทั้ง 4 คน

พบว่าได้มีการปิดโทรศัพท์มือถือและยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ส่วนกรณีที่ว่าทั้ง 4 คนที่หายตัวไปกว่า 10 วันอาจเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามเสาะหาข้อมูลก็ไม่พบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ มีการสืบหาเป็นทางลับว่า อาจเป็นไปได้ว่าที่ทั้ง 4 คนที่หายตัวไปแบบไร้ร่องรอย โดยเฉพาะนายนิรุตน์และน.ส.นฤมล อาจจะมีสาเหตุจากปัญหาการเงินกับบุคคลในพื้นที่ หลาย 10 ล้านบาท

ล่าสุดเพจบิ๊กเกรียนรายงานความคืบหน้าระบุว่า

ขอบคุณ เพจบิ๊กเกรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ