ศาลตัดสินจำคุก เอ๋ มิรา ปล่อยโฮ อยู่หน้าห้องขังที่มีแต่ผู้ชาย

ศาลตัดสินจำคุก เอ๋ มิรา ปล่อยโฮ อยู่หน้าห้องขังที่มีแต่ผู้ชาย

เมื่อคืนที่ผ่านมา เอ๋ มิรา นักร้องสาวได้ไลฟ์สด ร่ำไห้ หลังศาลตัดสินติดคุก เนื่องจากถูกอดีตสามี หรือ ไพรบูลย์แสดงเดือนฟ้อง แต่ถูกประกันตัวออกมาก่อนชั่วคราว เพื่อสู้คดี

โดยมี ทนายเก่ง เป้นผู้ยื่นประกันตัว เธอเล่าว่า ทนายเก่งไม่ได้ไปศาลด้วย บอกว่าจะเตรียมเงินประกันไว้ เอ๋ยังงงประกันอะไร พอไปศาล ทีมทนายของทนายเก่งเอกสารมาให้อ่าน กำลังนั่งอ่านในศาลเป็นใบขอประกันตัวออกชั่วคราวเพื่อไปสู้คดี

หนูไม่รู้คดีของหนูเป็นคดีที่ต้องติดคุกขนาดนั้นเลยเหรอ เห็นใบขอประกันตัวชั่วคราวไปสู้คดีหนูตกใจ ยังไม่ทันได้พูดอะไร แค่ไปก็ประกันตัว ส่วนเขาสองคนไม่ได้มา มีแต่ทนายเขามา ศาลถามว่าวันที่นัดสืบพยาน หนูก็บอกว่าทนายเก่งบอกจะเอา พี่หนุ่ม กรรชัย , ทนายเกิดผล มาเป็นพยานให้ วินาทีนั้น ศาลให้ตำรวจมาพาหนูไปใต้ศาลหนูกลัวลงไปกับตำรวจสองคน หนูกลัวมากจะพาหนูไปไหน ศาลบอกให้ลงไปนั่งรอหน้าห้องขัง เข้าไปมีตำรวจ 7-8 คน ข้างหลังเป็นห้องขังคนร้ายประมาณ 5-6 คน

ตอนนั้นโคตรกลัวเลย ทำไมหนูมานั่งตรงนี้ทั้งห้องขังมีแต่ผู้ชาย นั่งอยู่เป็นผู้หญิงคนเดียว กลัวมาก ตำรวจก็มาถามว่าหนูทำผิดอะไร คดีอะไร หนูก็บอกตรงๆว่า หนูถูกผัวเก่าหนูฟ้อง หนูคิดถึงลูกจะรู้ไหมแม่นั่งหน้าห้องขัง คนที่เราเคยรักทำให้เรามานั่งจุดนี้ได้ นั่งร้องไห้คนเดียว แค่ไปออกโหนกระแสไม่คิดคดีจะร้ายแรงขนาดนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ