6 คนดังในไทย เคยร่วมงานกับซุปตาร์เกาหลี

6 คนดังในไทย เคยร่วมงานกับซุปตาร์เกาหลี

ปังคูณสอง เปิด 6 คนดังในไทย เคยร่วมงานกับซุปตาร์เกาหลี คนดังจากคนละประเทศโคจรมาร่วมงานกัน จนสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับกันมาเเล้ว จะมีซุปตาร์คนไหนกันบ้าง

ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 มิลลิ ดนุภา

สาวน้อยแร็พเปอร์คุณภาพของเมืองไทยที่ดังไกลไปถึงต่างประเทศกันเลยทีเดียว สำหรับมิลลิ ที่ได้ปล่อยเพลงใหม่ Mirror Mirror ซึ่งเป็นการร่วมงานกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เเละยังได้ ฟีเจอริ่ง ชางบิน สมาชิกวง Stray Kids และผลงานนี้ ทำให้ บังชาน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งในสมาชิกวง Stray Kids ได้เห็นผลงานของเธอ และชื่นชมการแร็พ พร้อมยกให้เป็นแร็พเปอร์หญิงคนโปรดคนต่อไป และจะติดตามผลงานของเธออีกด้วย ทำเอาสาวน้อยถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ

อันดับที่ 5 นักแสดงจากซีรีส์ฮอร์โมน

เป็นการถ่ายทำหนังสั้นสำหรับคอนแทคเลนส์เจ้าดังของนักแสดงวัยรุ่นจากค่ายฮอร์โมน ทั้งต่อ ธนภพ แบงค์ ธิติ และ เจมส์ ธีรดนย์ และบอยกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่มาแรงในประเทศไทยอย่าง GOT7 ซึ่งมีสมาชิกคนไทยอย่าง แบมแบม ด้วย งานนี้ดูผ่านๆ นึกว่าอยู่วงเดียวกันซะอีก

อันดับที่ 4 หมาก ปริญ

หนุ่มหน้าหวานอย่างหนุ่มหมาก ปริญ ก็เคยร่วมงานถ่ายโฆษณากับนางเอกสาวระดับแถวหน้าของเกาหลี เรียกว่าเป็นตัวแม่เลยก็ว่าได้ สำหรับ คิม แตฮี ที่ตอนนี้เธอมีครอบครัวกับซุปตาร์หนุ่มเรนไปแล้ว สำหรับคิมแตฮีเองเธอไม่ได้เดินทางมาเมืองไทยบ่อยๆ นี่จริงถือเป็นครั้งสำคัญที่แฟนๆ ของเธอ รวมถึงแฟนคลับของหนุ่มหมาก ฟินไปกับการร่วมงานกันครั้งนี้

เหมาะสม

อันดับที่ 3 เจมส์ มาร์

พระเอกหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะได้ร่วมงานกับซุปตาร์สาว อึนจอง จากวงทีอาร่า ในการเเสดง ภาพยนตร์เรื่อง Micro Love ในการร่วมงานครั้งนี้ทั้งสองคนสื่อสารกันด้วยภาษาอังกฤษ แถมสาวอึนจองยังดีใจและชมหนุ่มเจมส์ด้วยว่าเป็นมืออาชีพสุดๆ

อันดับที่ 2 มิว นิษฐา

เป็นการร่วมงานของพระเอกหนุ่มสุดฮอตของเกาหลี หรือกัปตันของสาวๆ อย่าง ซง จุงกิ และนางเอกสาวมิว นิษฐา ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ มาก เพราะเป็นช่วงที่หนุ่มจุงกิโด่งดังจากซีรี่ส์ที่โกยเรทติ้งในหลายประเทศซึ่งสาวมิวยังบอกอีกว่าหนุ่มจุงกิเป็นกันเอง ทำเอาแฟนๆ ได้แต่อิจฉากันเป็นเเถว

อันดับที่ 1 อั้ม พัชราภา

สวยหล่อตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยและเกาหลีทั้งคู่ สำหรับอั้ม พัชราภา และพระเอกหนุ่มตัวสูง ลี มินโฮ ขวัญใจสาวไทยนิยมหนุ่มเกาหลี การร่วมงานของสองคนนี้เรียกว่าสร้างปรากฎการณ์พอสสมควรเพราะเป็นช่วงที่ ลี มินโฮ กำลังมาแรงมากๆ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ