เผ็ดเกินต้าน เปิด 6 ชายคนดังเอวบาง

เผ็ดเกินต้าน เปิด 6 ชายคนดังเอวบาง

เรียกได้ว่าแต่ละคน เอวบางตัวเล็กไม่แพ้สาวๆ แถมยังพกความมั่นใจกล้าที่ส่วมใส่เสื้อผ้าที่เผยให้เอวเพียงแค่ไม่กี่นิ้ว แต่ยังสเต็ปความเผ็ดนิดๆ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เจมส์ ธีรดลย์ เปิดกันที่นักแสดงชายร่างเล็ก มากฝีมือ และเป็นอีกแฟชั่นนิสต้า โดยเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพในลุคแฟชั่นหลากหลายแบบหลายสไตล์ บอกเลยว่าตัวเล็ก เผ็ดพริกขี้หนู ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยกับการออกโพสต์ภาพส่วมชุดครอป เผยให้เห็นเอวบางเพียงแค่ 24 นิ้วเท่านั้นบอกเลยว่าแซ่บมาก

อันดับที่ 5 นินจา จารุกิตต์ กับนักร้องและหัวหน้า ประจำวง 4 Mix และเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ เป็น LGBTQ แต่เห็นแบบนี้แล้วเจ้าตัวเป็นคนที่กล้าแสดงออกp; เอาคะแนน 10 10 ไปเลย เรียกได้ว่ามั่นใจในตัวเองกันแบบสุดๆ

อันดับที่ 4 กัน อรรถพันธ์ เป็นอีกนักแสดงวัยรุ่นหน้าใส เอวบาง บอกเลยว่าแซ่บเกินต้านมากๆถึงจะตัวเล็กแบบนี้ บอกเลยว่าเผ็ดพริกขี้หนู ยิ่งเวลาโชวหุ่นแซ่บๆทำเอาเหล่า FC ใจละลายกันเลยละจ้า

อันดับที่ 3 เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ ต่อกันที่นักแสดงหนุ่มเหนือ แจ้งเกิดกับซีรีย์วายและเป็นที่น่าจับตามอง บอกเลยว่าเป็นอีกดาราชายหน้าหวาน และเอวบาง แต่ว่าเผ็ดเกินต้าน ที่แต่งลุคไหนก็รอด ด้วยความน่ารักหวานๆ เลย คว้าหัวใจเหล่าบรรดา FC ยิ่งเวลาเจ้าตัวโพสต์ภาพเผยเอวนิดๆ เหล่าแม่ๆก็พร้อมที่จะเทให้แล้วละจ้า

อันดับที่ 2 พีพี กฤษฏ์ นักน้องและนักแสดงหน้าใส เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง นอกจากมีความหล่อบวกกับหน้าหวาน แม้ว่าจะเป็นผู้ชายตัวเล็กแต่ความเผ็ดนั้นก็ไม่แพ้ใคร แถมกระแสก็ฮอตเกินต้าน เพราะไม่ว่าหนุ่มพีพี จะออกงานหรือในวันสบาย ๆ รวมไปถึงเล่นมิวสิกวิดีโอแต่ละเพลง เจ้าตัวก็จัดเต็มทุกแฟชั่น กล้านที่จะออกมาโชว์สะริระ เอวเล็ก บอกเลยว่าต๊าชมากทำเอา FC กริ๊ดกันถ้วนหน้า ลงรูปทีไรแฟนๆแห่กดไลค์กันรัวๆ กันเลยละจ้า

อันดับที่ 1 แบมแบม กันต์พิมุกข์ นักร้องสุดฮอตขวัญใจสาวๆ เห็นเป็นหนุ่มล่ำเล่นกล้ามแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้นเอวของเจ้าตัวบางมาก ยิ่งเวลาขึ้นคอนเสิร์ต ออกสเต็ปเผยให้เห็นเอวบางๆ ไม่เกิน 30 นิ้ว ทำเหล่า FC กริ๊ดสนั่น หรือแม้แต่เวลาลาลงรูปก็กวาดยอดไลค์ถล่มถลาย ฮอตเกินต้านเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ