ชมพู่ อารยา เผยเคล็ดลับความจ้ำม่ำ น้องแอบิเกล

ชมพู่ อารยา เผยเคล็ดลับความจ้ำม่ำ น้องแอบิเกล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักอย่างมากก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ชมพู่ อารยา มีบุตรสาวคนที่ 3 ทายาทหมื่นล้าน ตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ โดย ชมพู่ อารยา เฉลยชื่อบุตรสาว น้องแอบิเกล ในวันที่ลืมตาดูโลก โดยที่มาของชื่อ แอบิเกล

นั้นเป็นพายุที่เข้าเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนเมื่อปี 2015 ซึ่งทางด้านคุณพ่อนั้นเป็นคนตั้งให้เอง และทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้พาบุตรสาว น้องแอบิเกล กลับบ้านแล้วและได้เจอกับญาติๆเป็นครั้งแรก ซึ่งหลายๆคนก็มาคาดเดาว่า น้องแอบิเกล หน้าเหมือนใครระหว่าง พี่สายฟ้า-พี่พายุ

มีบุตรชายทั้ง 2 สายฟ้า-พายุ ก็มีความสุขและพี่ๆ ก็เป็นขวัญใจพี่ๆ อยู่แล้ว ยิ่งพอมี น้องแอบิเกล มาเป็นสมาชิกตัวน้อยๆ เพิ่มมาในบ้านอีกคน ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นไปอีก รวมถึงพี่ๆ เอฟซีที่เฝ้ารอคอยรูปน้องแอบิเกล

ก็ได้เผยภาพน่ารักๆ ของ น้องแอบิเกล ลงสตอรี่ไอจี กับแคปชั่นสั้นๆว่า wondering บุตรสาวตัวน้อยของแม่ชม ทำหน้าตาสงสัย แต่น่ารักน่าเอ็นดูมาก แถมไม่ต้องซูมภาพ เพราะแม่ชมถ่ายรูปให้เห็นหน้าน้องแอบิเกลกันชัดๆ เต็มๆ จอไปเลยถึงจะมาแค่รูปเดียว

แต่ช่างน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ แถมมีความคล้ายทั้ง พี่สายฟ้า-พายุ เลยด้วยน้องสาวขอพี่ๆและเคล็ดลับความจ้ำม้ำ น้องแอบิเกล ผู้สืยสกุลหมื่นล้าน บุตรสาว ชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต นั้นก็คือทางด้าน ชมพู่ อารยา ป้อนนมทุเรียนของแม่ให้

น้องแอบิเกล ได้รับประทาน และต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้อย่างพี่ทั้ง 2 สายฟ้า-พายุ ทางด้าน ชมพู่ อารยา ก็ได้ป้อนนมทุเรียนให้รับประทานตั้งแต่แรกเช่นเดียวกับ น้องแอบิเกล

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ