ภาพล่าสุด โก้ นฤเบศร์ อดีดตระเอกดังในวัย 53 ปี

ภาพล่าสุด โก้ นฤเบศร์ อดีดตระเอกดังในวัย 53 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนึ่งคนที่ได้เคยอยู่ในวงการมาซึ่งถ้าหากเอ่ยชื่อ โก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร คุณพ่อคุณแม่หลายๆท่านคงจะต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน ต่างจากยังเล็กรุ่นใหม่ๆที่อาจจะไม่คุ้นหูกันสักเท่าไหร่ เนื่องจาก โก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร

นั้นเคยเป็นอดีตพระเอกดังตั้งแต่ปี 2535 ก่อนจะอำลาวงการไป โดย โก้ นฤเบศร์ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักนำของมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ มีผลงานชิ้นแรก คือ ถ่ายแบบนิตยสาร เปรียว และ โก้ นฤเบศร์โด่งดังภาพยนตร์เรื่องเวลาในขวดแก้ว

ร่วมแสดงกับปวีณา ชารีฟสกุล และวาสนา พูนผล จากนั้นได้แสดงภาพยนตร์วัยรุ่นอีกหลายเรื่องเช่น ฝากฝันไว้เดี๋ยว จะเลี้ยวมาเอา ป้อ สำหรับบางวัน นอกเหนือจากงานแสดง โก้ นฤเบศ ยังมีผลงานเพลงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่มีความสามารถรอบด้านเลยก็ว่าได้

เมื่อปี 2549 ทางด้าน โก้ นฤเบศร์ ได้ประกาศแต่งงาน จอย พวงเพชร และปัจจุบันได้มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน น้องเพชร และ น้องพีค จากนั้น โก้ นฤเบศร์ หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงจนตัวเขาเองก็เคยออกมาพูดว่าตัวเองเป็นดาราตกกระป๋องนั้น

แต่ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเมื่อเวลาผ่านไปคลื่นใหม่มาคลื่นเก่าก็ไป เชื่อว่าหลายๆคนคงคิดถึงอดีดพระเอกคนนี้ โก้ นฤเบศร์ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน โก้ นฤเบศร์ นั้นเคยเปิดร้านขายผัดหมี่โคราช

และผัดไทโบราณกึ่งสำเร็จรูปตราธนภร อีกทั้งยังได้เปิดเพจ ช็อปปิ้งออนไลน์ สไตล์โก้จอย ขายของ วันนี้เราจะพาไปเปิดภาพล่าสุด โก้ นฤเบศร์ ในวัย 53 ปี จะเป็นอย่างไรไปชมจากภาพกันได้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ